Chia sẻ Tăng cường bảo mật cho tổng đài ảo, tại sao không?

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi Lee Hann, 29/6/19.

  1. Lee Hann PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/3/19
    Dịch vụ tổng đài voip (Voice over Internet Protocol) mang đến nhiều lợi ích và đang được các doanh nghiệp tin dùng. Tuy nhiên, bạn cần phải lưu ý một số điểm nhất định để bảo vệ được thông tin, dữ liệu và hạn chế tối đa được sự xâm nhập từ bên ngoài.

    Bảo mật cho dịch vụ tổng đài voip cần lưu ý những gì?

    Tổng đài ảo voip là dịch vụ điện thoại sử dụng nền tảng IP để thực hiện cuộc gọi đến bất kỳ đầu số nào. Hệ thống lắp đặt cực kỳ đơn giản cùng với kết nối Internet là bạn đã có thể sử dụng một cách hoàn hảo.

    Nếu thiết lập theo giao thức truyền thống, các hacker có thể tấn công vào dịch vụ tổng đài voipcủa công ty, doanh nghiệp một cách dễ dàng. Hacker có thể chiếm quyền điều khiển hoặc giả mạo người dùng để trộm thông tin cá nhân. Hoặc có thể tấn công vào giao thức khởi tạo phiên làm việc SIP gây tắc nghẽn dịch vụ tổng đài voip hoặc gây gián đoạn các cuộc gọi,….Chính điều này mà các nhà cung cấp dịch vụ cần phải đưa ra những hệ thống sửa lỗi thường xuyên hơn.

    [​IMG]
    Tổng đài ảo voip là gì?
    2 yếu tố trong tổng đài ảo mà doanh nghiệp cần phải lưu ý tăng cường bảo mật: ứng dụng trên hệ thống tổng đài và nội dung cuộc gọi. Bên cạnh đó, hệ thống mạng cũng không thể bỏ qua bởi vì thông qua lỗ hổng của hạ tầng mạng, các hacker có thể xâm nhập bất cứ lúc nào.

    Điều mà doanh nghiệp cần làm đó là mã hóa các bản tin, những phần điều khiển cuộc gọi được truyền ở tổng đài voip để tăng hiệu quả bảo mật. Để tạo được sự thuận lợi cho người dùng, bạn cũng cần tạo 1 cổng quản lý riêng cho đường truyền tổng đài ảo, những thao tác mã hóa hay nhận diện người dùng,….trên hệ thống sẽ được chuyển cho cổng này. Các thao tác phức tạp sẽ được tự động hóa mà không cần đến thao tác bằng tay của nhân viên.

    Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng cần nhờ đến sự hỗ trợ của những nhà cung cấp dịch vụ uy tín, có tư vấn bảo mật chuyên nghiệp. Bạn sẽ được hỗ trợ 100% kỹ thuật và vấn đề bảo mật không còn đáng lo ngại.

    Omicall – dịch vụ tổng đài voip chất lượng, bảo mật cao

    Để đảm bảo vấn đề an toàn cho doanh nghiệp, Omicall đã xây dựng được hệ thống bảo mật cấp cao với đội ngũ kỹ sư quản trị nhiều kinh nghiệm. Chúng tôi cung cấp dịch vụ tổng đài voip chất lượng, đảm bảo ngăn chặn được tất cả các cuộc tấn công từ bên ngoài: virus, hacker,…

    [​IMG]

    Omicall xây dựng tổng đài ảo với mạng lưới bảo mật cực cao
    Sử dụng tổng đài ảo của Omicall, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều lợi ích hấp dẫn hỗ trợ tối ưu cho việc bán hàng và tiếp xúc khách hàng:
    • Tiết kiệm chi phí thoại
    • Tăng chất lượng CSKH
    • Gia tăng tỉ lệ bắt máy
    • Gia tăng tỉ lệ chốt sale
    • Quản lý quan hệ Khách Hàng
    • Thực hiện nhiều cuộc gọi cùng lúc
    • Quản lý nhân viên Sale/Telesale
    • Tối ưu dòng đời Khách Hàng
    • Đánh giá chất lượng CSKH
    • Miễn phí liên lạc nội bộ
    • Giảm chi phí hệ thống
    • Tương tác Khách Hàng mọi lúc mọi nơi
    Đặc biệt với công nghệ hiện đại cùng hệ thống quản lý bảo mật cấp cao, doanh nghiệp không cần phải lo sợ lộ các thông tin quan trọng. Bên cạnh đó, dịch vụ tổng đài voip của Omicall phủ sóng không giới hạn, dễ sử dụng và bạn có thể nghe – gọi ở bất cứ đâu.

    Những ưu điểm mà dịch vụ tổng đài ảo voip của Omicall có đủ thuyết phục bạn sử dụng hệ thống hiện đại này? Đừng mãi ở lại với những tổng đài lỗi thời để rồi bỏ lỡ nhiều cơ hội tiếp cận với khách hàng của mình. Liên hệ với Omicall ngay theo địa chỉ bên dưới:

    OMICALL.VN – GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI ẢO CHUYÊN NGHIỆP

    TP.HCM: 06 Đường Số 16, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, HCM

    Hà Nội: Tòa nhà Phương Nga, Số 15, ngõ 2, Thọ Tháp, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Website: https://omicall.com/

    Hotline: 0976 009 346
     
    #1

Chia sẻ trang này