Chia sẻ Tần số xuất hiện Fanpage MU ngày càng dày đặc.

Thảo luận trong 'Hình ảnh' bắt đầu bởi chuotcon19892002, 18/11/14.

  1. chuotcon19892002 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/10/14
    Bùng nổ và phát hành tại Trung Quốc từ khá lâu song “Cổ máy kiếm tiền MU” vẫn không ngừng chứng tỏ sức ảnh hưởng của mình bằng cách thu về cho NPH Webzen các khoản doanh thu khổng lồ. Và hiện nay, MU được biết đến như là một tựa game có sức sống bền bỉ và mạnh mẽ nhất tại thị trường Trung Quốc .

    Sức nóng của thể loại game này tại thị trường Game Việt Nam cũng không kém nhiệt, khi chỉ trong năm 2014 đã có nhiều NPH nối tiếp nhau cho ra đời các phiên bản MU với nhiều tên gọi khác nhau như: MU2, MU Return, MU Trỗi Dậy... Và hàng loạt các Fanpage MU cũng xuất hiện với tần số ngày càng dày đặc hơn như: Fanpage MU Trỗi Dậy, Fanpage Hoàng Đế, Fanpage Hà Nội… cũng đã thu hút được sự chú ý đông đảo game thủ Việt Nam thể hiện thông qua các lượt like và các bình luận sôi nổi. Rất nhiều câu hỏi được đặt ra như: ”Đây có phải là game MU chính thống hay không?” hay “MU do NPH nào cung cấp?”...


    [​IMG]

    Hình ảnh của những Fanpage MU Trỗi Dậy.


    Theo nhận định trong năm 2014, những “đứa con cưng MU” vẫn tái hiện đúng nguyên bản của tựa game MU Online huyền thoại khi xưa với các lớp nhân vật mang đậm dấu ấn huyền thoại như Dark Wizard, Dark Knight, Elf .v.v.. Song để kích thích người chơi, nâng MU lên một tầm cao mới hơn NPH đã không ngừng cải tiến và nâng cấp tối đa chất lượng hình ảnh và đồ họa trong game ngày càng sắc nét và ấn tượng hơn. Đặc biệt là phải kể đến các hiệu ứng skill vô cùng đẹp mắt và mang đậm chất Diablo. Đồng thời, phương thức điều khiển nhân vật cũng được điều chỉnh sao cho phù hợp hơn giúp cho các nhân vật trong game di chuyển một cách linh hoạt và nhạy bén. Chính từ những động thái thay đổi tích cực đó của NPH đã làm game MU tuy đã có mặt tại Việt Nam từ khá lâu nhưng sẽ không bao giờ là cũ trong mắt người chơi.

    Và điều đó càng rỏ rằng hơn khi MU Trỗi Dậy trong năm 2014 cùng với những con số thật ấn tượng cả về số lượng người chơi, số phiên bản MU, số server và cả số Fanpage hội nhóm mà game thủ lập ra trên mạng xã hội… đã cho thấy được niềm đam mê cũng như sự tin tưởng vững chắc vào một thế giới game MU hồi sinh.
     
    #1
  2. matthamnho PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    7/11/14
    Fanpage MU thì nói gì nổi Game ra nhiều mà...
     
    #2
  3. thanmatsat PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    9/11/14
    Cho đường Link vào chơi đi AD ơi! MU nước ngaoif ấy.........
     
    #3
  4. lacloi123 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    9/11/14
    Game MU là gì có MU TRỗi Dậy đâu, MU hà nội, MU việt thì có rồi
     
    #4
  5. nguyentanhoa PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/12/14
    đọc cái tiêu đề tưởng thớt cho mấy em chân dài mặc quần bó sát. ai dè....
     
    #5

Chia sẻ trang này