News Tận hưởng khối lượng công việc liền mạch với Dell Technologies Cloud

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 26/10/20.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    người mua toàn cầu của công ty bạn bắt buộc và xứng đáng với trải nghiệm liền mạch; bất đề cập họ thực hiện công việc của mình ở đâu hoặc khối lượng công tác hoặc dữ liệu mà họ phụ thuộc thực sự nằm ở đâu. Nếu như bạn đã theo dõi cuộc đàm đạo của chúng tôi về vị trí khối lượng công việc và các ích lợi của việc tối ưu hóa cơ sở cơ sở của doanh nghiệp cho khối lượng công việc quan trọng nhất của bạn trong loạt bài này, bạn biết rằng đám mây luôn là một chủ đề ko đổi. Như chúng tôi đã biểu đạt trong mục cuối cùng khám phá sự di cưvà chiến lược vị trí hiệu quả vững mạnh như thế nào trong vòng đời của khối lượng công việc nhất định, không sở hữu câu trả lời duy nhất cho vị trí khiến cho việc. Để đảm bảo bạn đã sẵn sàng cho bất cứ điều gì xảy ra tiếp theo, phương pháp tốt nhất của bạn là 1 phương pháp tiếp cận phối hợp mang CNTT bao gồm phổ thông đám mây cũng như khoa học trọng tâm dữ liệu và cạnh và cho phép tiện dụng vận động giữa bất kỳ môi trường nào trong số này.

    Vì những ứng dụng mới cần được đưa vào, những công ty phải thăng bằng việc đáp ứng nhu cầu trước mắt mang những chiến lược CNTT trong tương lai vững bền. Sau đó, nhiệm vụ của bạn là xem xét những nền tảng hiện sở hữu và những khoản đầu tư lâu dài 1 cách tổng thể để tối ưu hóa cho các nhu cầu quan yếu nhất đang diễn ra. Tại Dell Technologies, chúng tôi tin rằng một chiến lược rõ ràng đã xuất hiện cho các đơn vị để phục vụ những yêu cầu của họ: đem lại trải nghiệm liền mạch trên các đám mây. Bằng cách thức tụ họp vào những đề xuất tổ chức nhất quán và những đặc điểm vận dụng với thể thúc đẩy vị trí khối lượng công việc chuẩn xác hơn để tránh hồi hương tốn kém và tối ưu hóa tính kinh tế đám mây.

    >>> Xem thêm: mua hpe dl380 gen10



    Tối ưu hóa khối lượng công việc trong đa đám mâyngữ cảnh có tức thị tận dụng một hoặc nhiều đám mây công cộng và cơ sở vật chất hạ tầng tại chỗ cộng nhau để tối đa hóa sự nhanh nhẹn, linh hoạt, khả năng mở rộng và tự động hóa thông minh mà khối lượng công việc của các bạn đề nghị. Chiến lược đương đại này bao gồm các khoản đầu cơ vào nền móng hiện mang cũng như các khoản đầu cơ gần đây hơn để đáp ứng sự kết liên đại quát mang tổ chức của bạn và các dành đầu tiên bậc nhất của nó. Tại Dell Technologies, chúng tôi tương trợ các vận dụng, cơ sở vật chất dữ liệu và các trường hợp tiêu dùng kỹ thuật mới nổi của bạn ở mọi nơi. Chúng tôi sở hữu thể lưu trữ, chạy và bảo kê khối lượng công tác của đơn vị bạn một phương pháp nhất quán trên môi trường phân tán của bạn và giúp bạn đạt được những chỉ tiêu nội bộ của mình. Hãy để chúng tôi giúp bạn hội tụ vào khối lượng công tác quan trọng nhất đối có lợi nhuận của bạn bằng bí quyết tạo ra trải nghiệm thống nhất trên những đám mây công khai, tây riêng và cạnh của bạn.

    quý khách chọn Dell Technologies Cloud vì nó cung ứng trải nghiệm nhất quán trên các môi trường đám mây sở hữu hạ tầng cơ sở đám mây tích hợp chạy cả tại chỗ và trong các đám mây công cộng — bao gồm máy tính, lưu trữ, mạng, bảo mật, v.v. Sở hữu cơ sở vật chất hạ tầng và hoạt động nhất quán trên các đám mây công cộng, tây riêng và cạnh, người mua của bạn sẽ sở hữu thể thu giãn trải nghiệm thân thuộc lúc họ chạy, lưu trữ và bảo vệ bất kỳ và tất cả những trường hợp sử dụng. Chúng tôi với thể và sẽ giúp bạn xây dựng một chiến lược CNTT đa đám mây thành công được vun đắp dựa trên các công cụ quen thuộc và bộ kỹ năng hiện sở hữu để bạn sở hữu thể kiểm soát đám mây của mình nhằm đạt được kết quả kinh doanh tốt hơn .

    hạ tầng hạ tầng tích hợp cho phép điều khiển đám mây này trên nền tảng đám mây của Dell Technologies là VMware Cloud Foundation trên VxRail - sự kết hợp của công nghệ siêu tập kết Dell EMC mạnh mẽ với VMware. Giải pháp chìa khóa trao tay này là 1 cách mà chúng tôi biến chiến lược đám mây lai của mình thành một chiến thuật thực thụ mà bạn với thể triển khai để đáp ứng nhu cầu nội bộ. Mang 1 nền tảng hoàn chỉnh, tự động này, tổ chức của bạn sẽ được vật dụng một đường dẫn trực tiếp để sản xuất Kubernetes ở quy mô đám mây. Và bây giờ nền tảng đám mây của Dell Technologieshỗ trợ VMware Cloud Foundation 4.0 và VMware Tanzu ™, các nhà lớn mạnh của bạn sẽ mang thể tự mình trải nghiệm sự liền mạch này. Hỗ trợ những vận dụng gốc đám mây, tiên tiến của khách hàng cuối cũng như các phiên bản dựa trên máy ảo truyền thống của họ có nền móng nhà phát triển mạnh mẽ với sức mạnh của đám mây tới phổ quát khối lượng công tác hơn.

    >>> Xem thêm: giá hpe dl360 gen10



    Đáp ứng nhu cầu nhiều của đầy đủ khối lượng công tác của quý khách cuối của bạn có khả năng mở rộng máy tính và lưu trữ độc lập cho cơ sở vật chất hạ tầng đám mây của họ. Hơn nữa, Dell Technologies Cloud Validated Designs cung cấp cho bạn khả năng tùy chỉnh cơ sở vật chất hạ tầng to hơn nữa để điều chỉnh môi trường phù hợp cho yêu cầu khó tính nhất của bạn về khối lượng công tác gốc hoặc truyền thống trên đám mây. Điều đấy sở hữu nghĩa là có mỗi lần khai triển đám mây, bạn có thể đảm bảo rằng bạn đang đáp ứng tốt nhất các nhu cầu kinh doanh cụ thể của mình. Trong khoảng PowerEdge MX đến PowerMax, PowerStore tới nền móng PowerScale mới - toàn bộ đều mang trong những kiểu dáng đã được thí điểm trước của chúng tôi, đi kèm sở hữu chỉ dẫn triển khai riêng.

    Trải nghiệm liền mạch đã trở thành 1 bắt buộc và vị trí không còn là lý do mang thể ưng ý được nữa. Các công ty hiện nay đều đã hài lòng rằng đám mây ko chỉ là 1 địa điểm; nó là 1 mô hình hoạt động. Nhưng tại Dell Technologies, chúng tôi nhận ra rằng cuộc nói chuyện về vị trí khối lượng công việc không hoàn tất bằng cách chỉ đàm luận về trọng điểm dữ liệu và đám mây. Như Jeff White đã kể đến vấn đề này vào tháng trước trong blog Direct2DellEMC của riêng mình, lợi thế cũng không chỉ là 1 nơi . Đó là lý do vì sao đám mây là một phần không thể thiếu của cả bộ Dell EMC đông đảo và các nền tảng đương đại của chúng tôi . Dell Technologies giúp bạn tối ưu hóa hạ tầng cơ sở vật chất của mình lúc thiết yếu, bằng cách thức đem đến sự liên tục và thân thuộc cho lực lượng của bạn và khách hàng cuối.

    đông đảo những nhà sản xuất nâng cao của chúng tôi đều mang sẵn sở hữu các tùy chọn trả tiền linh động thông qua Dell Technologies Theo yêu cầu . Và Dell Technologies On Demand cũng bao gồm những dịch vụ trị giá gia nâng cao có ProDeploy, ProSupport và Managed Services, có thể được ghép nối với số đông các mô phỏng tiêu dùng nguồn vốn được sản xuất. Bất nói quy mô đơn vị của bạn như thế nào, Dell Technologies có thể giúp bạn tạo ra trải nghiệm liền mạch mang kỹ thuật phù hợp cho kết quả mà bạn đang cố gắng đạt được. Danh mục đầu cơ được hỗ trợ của chúng tôi sẽ cho phép đơn vị của bạn hỗ trợ các khối lượng công tác quan trọng đó và làm cho mọi rào cản vật lý phát triển thành vô hình, để bạn với thể tiếp tục tụ hội vào việc đáp ứng và vượt quá chờ mong.

    >>> Xem thêm: ThinkSystem SR950
     
    #1

Chia sẻ trang này