Tầm quan trọng của Content Marketing

Thảo luận trong 'SEO nội dung' bắt đầu bởi phuongmk, 1/8/15.

  1. phuongmk PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    26/7/15
    Content marketing là lựa chọn của nhiều bạn mới bắt đầu cho Marketing online ngày nay. Thoạt đầu trông có vẻ đơn giản nhưng đây được xem là phần khó nhất trong chuỗi bài học về marketing online.
    [​IMG]
    Trước tiên mình sẽ định nghĩa Content Marketing là gì?

    Content Marketing là cốt lõi của Marketing online, xu hướng ngày nay người tiêu dùng đã dần bỏ qua quảng cáo trên truyền hình, báo chí và trở nên lão luyện với internet. Nội dung Marketing là chiến lược tiếp cận Marketing online vào việc tạo ra nội dung có giá trị, phù hợp, nhất quán để thu hút những người quan tâm. Mục đích của nội dung Marketing là là thu hút và dữ chân khách hàng bằng cách luôn tạo ra những nội dung đa dạng, có giá trị đối với người tiêu dùng.

    Về cơ bản nội dung Marketing là nghệ thuật giao tiếp với khách hàng, khách hàng tiền năng của bạn mà chưa cần nghĩ tới doanh thu. Bạn sẽ cung cấp những thông tin làm cho người quan tâm trở nên thông minh hơn. Bản chất của nội dung marketing là niềm tin mà bạn tạo ra cho khách hàng của bạn, mang đến cho khách hàng những thông tin hữu ích và giá trị. Cuối cùng bạn sẽ có được lòng trung thành của họ. Nội dung Marketing đang được nhiều doanh nghiệp trên thế giới sử dụng như P&G, Mcrosoft… và các doanh nghiệp nhỏ lẻ khác.

    Tầm quan trọng của Content Marketing là gì?

    [​IMG]
    Thời lượng dành cho truy cập internet ngày nay đang ngày càng tăng cao cho thấy tầm quan trọng của Content Marketing và những công cụ giúp người tiêu dùng tìm kiếm thông tin trên internet.

    Content Marketing được xem như là tiếng nói của thương hiệu, nó giúp củng cố niềm tin và lòng trung thành về sản phẩm hoạt động của doanh nghiệp. Bạn cần phải quan tâm đến độ mới của nội dung, vậy thế nào là một nội dung mới?

    Nội dung chưa từng xuất hiện, nội dung đưa ra quan điểm mới về vấn đề cũ, nội dung được diễn đạt bằng chính bạn và sự sáng tạo của bạn tất cả điều đó là một nội dung mới. Như vậy, nội dung là phần vô cùng quan trọng và không thể thiếu đối với người làm Marketing online. Đối với những bạn mới bắt đầu học Marketing online đừng quá nản chí vì thiếu ý tưởng viết nội dung, nội dung của bạn chưa hay, chưa thu hút, các bạn hãy kiên trì mỗi ngày các bạn hãy dành ra khoảng thời gian nhất định cho nội dung Marketing, cứ lặp đi lặp lại cùng với sự sáng tạo của bản thân bạn sẽ dần có được một nội dung tốt.

    Những thách thức của người làm Content Marketing là gì?

    [​IMG]
    Không phải bất cứ ai cũng làm được một content Marketing tốt, để làm được điều đó một người làm content Marketing phải có những tố chất nhất định và phải có tính kiên trì lâu dài. Những thách thức mà một người làm nội dung Marketing gặp phải đó là sự sáng tạo của bản thân, hiểu biết và năng khiếu viết nội dung. Bạn phải thực sự cố gắng để tạo ra những nội dung hữa ích nhất, thu hút nhất. Một lời khuyên cho bạn đó là hãy kiên nhẫn viết và viết thật nhiều, đọc và đọc thật nhiều điều đó sẽ giúp bạn vượt qua những thách thức nêu trên.​

    Với những gì mình chia sẽ ở trên, nếu bạn làm theo chắc chắn sẽ có được một content Markting tốt, để biết thêm về các lĩnh vực khác của Marketing online và những kinh nghiệm cho người mới bắt đầu học các bạn hãy theo dõi bài kế tiếp qua phuongmk.com.

    Chúc các bạn sớm có kết quả tốt và thành công!
     
    #1
  2. gamevuinhon.info PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/3/15
    trước giờ không biết nó lại có tầm ảnh hưởng như này đó
     
    #2
  3. songame PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    26/7/15
    nội dung luôn là vấn đề quan trọng nhất, đưa người dùng đến với chúng ta
     
    #3
  4. mlrcm1 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/7/15
    em cũng không ngờ nó tầm quan trọng như vậy
     
    #4

Chia sẻ trang này