Chia sẻ Tải zalo về điện thoại miễn phí

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi ctptinh, 25/2/14.

  1. ctptinh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    16/9/13
    Hiện tại, Zalo là ứng dụng nhắn tin miễn phí trên di động xếp số 1 trong danh sách những ứng dụng hot nhất trên App Store Việt Nam và đang gia tăng người dùng với tốc độ phi mã. Vị trí số 1 trên App Store là nơi thử thách của những khách hàng khó tính nhất dùng điện thoại di động.
    Nếu như các tín đồ công nghệ trên thế giới mê mệt với ứng dụng Intargram giúp thổi hồn vào các khoảnh khắc qua ảnh, người dùng Zalo hiện nay hoàn toàn có thể sử dụng những bộ lọc màu lung linh không kém và chia sẻ nhanh đến tài khoản Facebook, Zing Me.
    Ngoài ra, các bạn nữ yêu thích ghi lại những khoảnh khắc trong ngày của mình cũng có thể thử qua tính năng làm mịn da với nhiều tuỳ chọn chỉ có trên Zalo.
    Trong bản cập nhật mới nhất, Zalo cung cấp cho người dùng 8 bộ lọc màu phổ biến nhất hiện nay với các tên gọi Việt rất dễ nhớ và gợi nhiều cảm xúc như: Hạ trắng, Kỷ niệm, Thu vàng, Nắng hạ, Hoài cổ, Xuân biếc, Nắng ấm, Đông xám.
    [​IMG]
    Tải Zalo về điện thoại mới nhất
    Để sử dụng các chức nay này, người dùng chọn “Đăng ảnh từ camera” hay “Đăng ảnh từ thư viện” từ trang Nhật Ký. Sau đó chọn khoảnh khắc muốn chia sẻ cùng bạn bè để tiến hành chỉnh màu.
    Thay cho nhiều bộ lọc màu có hiệu ứng tương tự nhau gắn liền với những tên gọi khó nhớ của các ứng dụng tương tự, 8 bộ lọc màu trên Zalo hiển thị 8 màu sắc khác nhau đặc trưng cho những cung bậc cảm xúc trong ngày và cũng khá phù hợp để thể hiện không khí bốn mùa. Đồng thời, mang tên gọi rất Việt để người dùng tiện sử dụng, ghi nhớ bộ lọc mình yêu thích hay chia sẻ cùng bạn bè.
    Các bạn nữ cũng có thể khiến bức ảnh cá nhân trở nên lung linh hơn với chức năng mịn da tích hợp ngay trên Zalo.
    Người dùng có thể tuỳ chỉnh 3 thông số độ sáng da, độ mịn da và độ sắc nét để có được bức ảnh như ý hoặc dùng phần tuỳ chỉnh gợi ý sẵn từ Zalo. Chỉ sau vài thao tác đơn giản và dễ dàng, bạn đã có thể chia sẻ những khoảnh khắc thú vị trong cuộc sống hàng ngày của mình với bạn bè trong những hiệu ứng lung linh, xinh đẹp nhất.
    Bên cạnh tính năng hiệu ứng ảnh trên, Zalo còn cung cấp khá nhiều tiện ích thú vị khác như cập nhật trạng thái (status) bằng âm thanh, gửi tin nhắn thoại, vẽ tay, các phòng trò chuyện tập thể nhiều chủ đề,… Đây hiện là ứng dụng nhắn tin miễn phí được giới trẻ ưa chuộng do sử dụng đường truyền trong nước khá nhanh và ổn định, cộng đồng người đông đảo với hơn 5 triệu thành viên hoạt động tích cực.
    Nokia là một thương hiệu điện thoại nổi tiếng tại Việt Nam với số lượng người dùng vô cùng lớn cùng nhiều lứa tuổi khác nhau. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng ứng dụng siêu miễn phí này, phiên bản Zalo cho điện thoại Nokia đã sẵn sàng chờ bạn tai zalo ve dien thoai của mình rồi đó.
     
    #1

Chia sẻ trang này