Tải Zalo về cho dế yêu

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi ngaymua, 15/1/14.

  1. ngaymua PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    24/12/13
    Sau hơn một tháng đưa ra thị trường, từ tháng 11.2012, sản phẩm đã nhận được kết quả rất đáng khích lệ và ngày 8.1.2013 Zalo đã nhảy vọt lên vị trí số 1 của App Store Việt Nam. Tiếp theo là sự tăng trưởng chóng mặt về số lượng người dùng. Tính đến đầu tháng 3.2013 đã có hơn 1 triệu thành viên, đồng thời trở thành ứng dụng nhắn tin miễn phí trên di động số 1 của Việt Nam. Tai Zalo là một ứng dụng thuần Việt do công ty VNG của Viêt Nam phát triển với nhiều tính năng nổi bật như nhắn tin miễn phí, gọi điện không mất cước thông qua mạng internet.

    [​IMG]

    Zalo đã đánh bật các ứng dụng có chức năng gọi điện, nhắn tin thoại miễn phí của nước ngoài như Line, Kakao Talk, We Chat,… với chất lượng sản phẩm tốt, phát huy yếu tố thuần Việt ở đây là cơ sở hạ tầng mạng, hướng tới đối tượng có đặc tính riêng biệt. Đi cùng với chất lượng phần mềm qua nhiều lần cập nhật, Zalo đã tiếp cận được nhiều đối tượng người sử dụng của Việt Nam và mở rộng hơn là những người nổi danh như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Quang Dũng, Ngô Thanh Vân. Với những sao tên tuổi quảng cáo cho ứng dụng này đã tạo ra cơn sốt cho phần lớn các bạn trẻ.

    Tải zalo chat cho điện thoại
    Hiện nay hãng VNG đã phát hành đầy đủ những phiên bản khác nhau cho điện thoại trên thị trường: Java, Android, iOS…Chúng tôi đã tổng hợp đầy đủ, đây đều là những đường link chất lượng do vậy bạn hoàn toàn không cần lo lắng về bất cứ vấn đề gì trong quá trình tải và cài đặt về máy nhé! Người dùng có thể thoải mái nhắn, chat voice thoải mái mà không lo tốn tiền. Bên cạnh đó, các loại tin nhắn miễn phí này còn có nhiều ký tự ngộ nghĩnh, thích hợp với lứa tuổi sinh viên để người nhắn tin vừa nhắn vừa xả stress.

    [​IMG]

    Đặc biệt khi tai zalo chat cho dien thoai bạn có thể dùng tính năng định vị để tìm các đối tượng cũng đang sử dụng zalo chat xung quanh bạn. Tính năng này thu hút người dùng bởi vì bạn có thể phát hiện hàng xóm, bạn bè ở gần bạn chỉ với việc định vị, ngoài ra có tìm dễ dàng tìm một cô gái xinh đẹp, chàng trai lạnh lùng thật đơn giản phải không các bạn.

    Tải zalo miễn phí mới nhất
    Các bạn sử dụng Zalo có thể Chat miễn phí nhanh,ổn định & Gọi miễn phí chất lượng thoại cực tốt. Với phiên bản mới nhất, Zalo có một số tính năng mới cực hấp dẫn:

    - Nâng cao tốc độ đường truyền, giúp cuộc gọi và file âm thanh của các bạn nhanh hơn.
    - Nhắn tin văn bản, vẽ tay, gửi ảnh, danh thiếp và những hình biểu cảm hấp dẫn.
    - Nâng cấp giao diện tuyệt đẹp.
    - Nhập tên để tìm kiếm bạn bè.
    - Viết những trang nhật ký mỗi ngày để ghi lại những khoảng khắc đáng nhớ.
    - Tham gia mạng xã hội Zalo, đăng tải những hình ảnh thú vị, truyện cười với mọi người.
    Các từ khóa tìm kiếm :

    . Tai zalo
    . Tai zalo mien phi
    . Tai zalo cho dien thoai
    . Download phan mem zalo
    . Tai phan mem zalo cho dien thoai
     
    #1

Chia sẻ trang này