Tải Zalo miễn phí cho điện thoại

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi ngaymua, 10/1/14.

  1. ngaymua PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    24/12/13
    Ngày nay, với sự phát triển của khoa học công nghệ, việc trao đổi thông tin, liên lạc của con người trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Với một chiếc điện thoại, bạn có thể nói chuyện được với những người bạn ở khắp nơi trên thế giới. Tuy nhiên, để nói đến việc tiết kiệm chi phí và tiện lợi thì người ta thường nhắc đến ứng dụng của mạng xã hội, các phần mềm chat trên điện thoại mà điển hình là tai zalo cho dien thoai – ứng dụng tin nhắn miễn phí hàng đầu cho điện thoại của người Việt.

    [​IMG]

    Khi tai zalo mien phi , bạn không cần phải đăng kí, chỉ cần nhập số điện thoại là có thể sử dụng nhắn tin thoại, sms miễn phí với tốc độ gửi tin cực nhanh. Đặc biệt với bộ sưu tập hình ảnh động, bạn có thể biểu hiện cảm xúc của mình thật sinh động. Với phiên bản mới này, zalo đã tích hợp với nhiều mạng xã hội, cho phép kết nối bạn bè có sẵn trên Zing Me/Facebook để trò chuyện nhóm với nhiều người bạn cùng sở thích

    [​IMG]

    Một tiện ích chỉ có ở zalo cho dien thoai đó là nói và gửi tin nhắn không cần phải gõ bàn phím. Thật tiện phải không nào! Zalo cho phép gửi tin nhắn bằng giọng nói lên đến 5 phút/tin, bạn có thể vừa đi vừa nói mọi lúc mọi nơi. Hơn nữa, một tính năng cũng được nhiều bạn trẻ yêu thích ở tai zalo mien phi này đó là tính năng chia sẻ ảnh. Với chiếc điện thoại thông minh, bạn có thể lưu giữ và chia sẻ những khoảnh khắc ý nghĩa với bạn bè người thân trên trang nhật ký của zalo. Ngoài ra, bạn cũng có thể giải trí thoải mái trên zalo với nhiều game hấp dẫn. Giờ đây chỉ việc tải zalo miễn phí, bạn đã có thể thỏa sức kết nối với bạn bè mà không lo tốn kém, mất thời gian bởi chức năng gửi tin miễn phí cực hot của zalo. Chúc bạn có những cuộc trò chuyện hấp dẫn với bạn bè và người thân. Chúc cả nhà vui vẻ!

    Các từ khóa tìm kiếm tai zalo mien phi:
    . Tai Zalo mien phi
    . Tai Zalo
    . Tai Zalo cho dien thoai
    . Tai phan mem Zalo
    . Tai ung dung Zalo
     
    #1

Chia sẻ trang này