Tải uc browser cho android bản mới nhất

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi hieukazuo, 18/2/14.

  1. hieukazuo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/1/14
    ucbrowser là một trong những trình duyệt được sử dụng bởi người sử dụng internet . Các nhiệm vụ cho nó không phải là không có liên quan với hiệu quả của nó . Cũng giống như bất kỳ trình duyệt khác , ucweb cung cấp các tính năng hoàn hảo mong đợi của người sử dụng khi mới được cài đặt . Nhưng qua thời gian , nó mất giá trong các buổi biểu diễn và trở thành một mối quan tâm cho người sử dụng. Câu hỏi như: làm thế nào tôi có thể làm cho tốc độ , trình duyệt tai uc cho máy điện thoại lên ? Tại sao ucweb của tôi chậm ? Những gì có thể được thực hiện để cải thiện hiệu suất của ucweb của tôi? - Luôn trong môi miệng của người sử dụng. Câu hỏi hay lo ngại về trình duyệt ucweb của bạn của bạn là gì ? Chỉ cần chú ý đến các hướng dẫn mà tôi sẽ được đưa ra trong bài viết này và trong thời gian không bạn sẽ nhận được một câu trả lời thỏa đáng.

    Trước hết, các phiên bản của ucweb của bạn phải được nâng cấp . Thường được Google cập nhật sản phẩm của mình để bù đắp cho những sai sót được phát hiện hoặc báo cáo của người sử dụng. Phần mềm mới nhất luôn luôn là về tốc độ và hiệu suất tốt hơn so với trước đây . Do đó, có ucweb của bạn cập nhật nhanh chóng . Để làm điều này , nhấn vào công cụ và chọn About, sau đó nhấn vào nút cập nhật để tải về. Một khi nó được kết thúc , khởi động lại trình duyệt của bạn .

    Vô hiệu hóa các trung tâm thông tin phản hồi được gọi là thống kê sử dụng trong trình duyệt của bạn. Trung tâm giao tiếp với Google trên các trang web bạn truy cập, thói quen duyệt web của bạn và các hoạt động khác nhau mà bạn thực hiện. Trong Tuân cho trình duyệt của bạn để làm nhiệm vụ không được gán này , nó làm cho công việc thực tế của bạn phải chịu đựng. Một khi bạn vô hiệu hóa nó , nó sẽ ngăn chặn việc gửi thông tin cho Google có thể cạnh tranh và làm chậm trình duyệt của bạn . Nếu bạn đang sử dụng Windows , nhấp chuột vào Tool -> tùy chọn -> nâng cao -> vô hiệu hóa tùy chọn thống kê sử dụng . Đối với người dùng Mac , nhấp chuột công cụ -> sở thích -> kiểm tra tùy chọn tĩnh sử dụng .

    Một điều bạn có thể không có nhận thức về điều đó đang ảnh hưởng đến trình duyệt ucweb của bạn là cửa sổ đăng ký của bạn. Đây là trung tâm điều khiển các hoạt động của chương trình chạy trên hệ thống của bạn . Nếu nó không được duy trì đúng cách , nó sẽ làm chậm hoặc đóng băng trình duyệt của bạn . Nó phải không bị hỏng, không có mục đăng ký còn thiếu hay sai phải được tìm thấy trên nó , nếu không nó sẽ không hoạt động hiệu quả và hiệu quả một lần nữa. Bạn có thể chăm sóc nó bằng tay nếu bạn có kỹ năng nhưng không có nguy cơ nó, nếu bạn không phải là chuyên gia . Các bệnh hiệu ứng luôn luôn lớn hơn những gì bạn có thể nhai . Lựa chọn tốt nhất là sử dụng trình dọn dẹp registry , mà quét và sửa chữa lỗi một cách thích hợp .

    Vì vậy, nó rất quan trọng cho bạn để có được một đăng ký sạch sẽ không chỉ làm cho chạy ucweb của bạn nhanh hơn nhưng sẽ nâng cao hiệu suất tổng thể của hệ thống của bạn .

    Bạn có muốn chấm dứt với tốc độ chậm của ucweb của bạn? Bạn muốn duyệt rất nhanh ? Điều này có thể được thực hiện dễ dàng với phê duyệt dọn dẹp registry. Đặt tay nó, nó sẽ nâng cao tốc độ của , trình duyệt ucbrowser cho mobile và hiệu suất tổng thể của hệ thống của bạn .

    Nguồn http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/686734.aspx
     
    #1

Chia sẻ trang này