Chia sẻ Tài tử "Gió Mùa Đông Năm Ấy" trở lại với hình tượng lãng tử

Thảo luận trong 'Hình ảnh' bắt đầu bởi phimnha02, 3/5/14.

  1. phimnha02 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    24/12/13
    Xuất hiện trong buổi đọc kịch bản của bộ phim quan hệ nguy hiểm todaytv nam chính Jo In Sung gây ấn tượng bởi vẻ ngoài cực bảnh của mình. Cách đây không lâu, buổi đọc kịch bản đầu tiên của đoàn phim It's Okay, It's Love (tạm dịch: Không Sao Đâu, Đó Là Tình Yêu) đã chính thức diễn ra tại studio của đài SBS tại Ilsan. Ngoài tổ sản xuất với đại diện là biên kịch Noh Hee Kyung và đạo diễn Kim Kyu Tae, sự kiện này còn quy tụ hầu hết dàn diễn viên từ chính đến phụ. Trong số đó, thu hút nhiều sự chú ý nhất là nam chính Jo In Sung. Trở lại sau That Winter, the Wind Blows (Gió Mùa Đông Năm Ấy), Jo In Sung đã lập tức gây ấn tượng bởi phong cách lãng tử của mình.


    [​IMG]




    Link Youtube:




    Diện chiếc sơ mi màu xanh cùng mái tóc bồng bềnh, Jo In Sung xuất hiện cực kì bảnh bao và tươi tắn. Suốt quá trình đọc kịch bản, anh đã cùng các bạn diễn thảo luận sôi nổi. Thậm chí, nam diễn viên còn cẩn thận dùng bút ghi chú những chi tiết đặc biệt.


    [​IMG]


    Nếu nam chính ghi điểm nhờ tinh thần làm việc chuyên nghiệp thì nữ chính Gong Hyo Jin cũng không hề kém cạnh. Thái độ thân thiện và hòa đồng của cô khiến không khí studio luôn thoải mái và dễ chịu. Chính vì điều này, dù phải nghiên cứu kịch bản liên tục trong 4 giờ đồng hồ nhưng dàn nghệ sĩ của It’s Okay, It’s Love vẫn hết sức tập trung.

    Xem Thêm:
    http://cfis.edu.vn/threads/tai-tu-gio-mua-dong-nam-ay-tro-lai-voi-hinh-tuong-lang-tu.26724/
     
    #1

Chia sẻ trang này