QC Tại sao sử dụng Khuôn ép nhựa?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoatuoionline, 31/7/23.

  1. hoatuoionline PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    7/6/17
    Tại sao sử dụng Khuôn ép nhựa?
    Giới thiệu về kỹ thuật Khuôn ép phun nhựa
    Khuôn ép phun nhựa là kỹ thuật phân phối sản phẩm bằng phương pháp phun nguyên liệu nóng chảy vào khuôn đúc. thời kỳ Khuôn ép phun nhựa có thể thực hành được trên đa dạng loại nguyên liệu, phần lớn là kim loại (thường được gọi là đúc áp lực), thủy tinh, vật liệu đàn hồi, vật liệu pha trộn, và rộng rãi nhẩt là nhựa nhiệt dẻo và nhựa nhiệt rắn. vật liệu được cho vào một thùng hot, thiết kế khuôn mẫu là gì trộn đều (sử dụng 1 hệ thống trục vít) và phun vào khuôn, làm nguội và đông đặc thành dạng hình của lòng khuôn. các khuôn sau lúc được ngoài mặt, sẽ được chế tác bởi các người thợ làm khuôn, vật liệu chế tạo khuôn thường là kim khí (thép, nhôm) sau đó được gia công xác thực để đạt được hình trạng buộc phải. kỹ thuật Khuôn ép phun được ưa chuộng trong cung ứng, trong khoảng những khía cạnh nhỏ đi đa số tấm khuông xe. các tiến bộ trong khoa học in 3D, sử dụng photopolymer, loại vật liệu ko chảy trong giai đoạn Khuôn ép phun với thể được sử dụng để cung cấp các khuôn phun thuần tuý.
    những khía cạnh đúc nên được kiểu dáng tường tận để giai đoạn đúc diễn ra được thuận lợi; nguyên liệu đúc, dạng hình, các đặc điểm đề nghị của chi tiết, vật liệu khuôn và những thuộc tính máy tạo khuôn nên được tính toán tỷ mỉ. Điều này tạo bắt buộc tính linh động của kỹ thuật Khuôn ép phun nhựa.
    [​IMG]
    tiêu chí dành cho khuôn nhựa xe máy:
    Khuôn ép phun xe máy buộc phải được xác định cho thị trường OEM hoặc cho thị trường nhà cung cấp sau AM và thậm chí cho thị phần ngoại hình kiểu dáng lại. Chiến lược lớn mạnh và tính toán hiệu quả giá thành cũng khác nhau.
    Khuôn ép phun nhựa xe máy tại từng phòng ban của xe:
    Khuôn ép nhựa tại vị trí chiếu sáng đề nghị ngoài mặt thấp về quang đãng học và hoa văn. công việc làm bóng Khuôn ép nhựa trong chiếu sáng đòi hỏi bắt buộc làm mới gương để mang được phần thấu kính hoàn thiện bóng bẩy.
    Khuôn ép phun trong các phòng ban Nội thất buộc phải bề mặt hoàn thiện thấp, máy ép phun đặc trưng đối có những phòng ban bắt buộc được mạ crom điện và độ xác thực trong cơ cấu lắp ráp.
    Khuôn ép phun tại những phòng ban bên không tính đề nghị ngoại hình kết cấu thấp, đặc thù đối mang những phòng ban buộc phải khắc và độ xác thực trong cơ chế lắp ráp.
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này