QC Tại sao phải in vỏ hộp mỹ phẩm?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tranthanhha, 2/6/19.

  1. tranthanhha PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/11/18
    Tại sao phải in vỏ hộp mỹ phẩm?
    In hộp mỹ phẩm giá rẻ là việc không thể thiếu để tạo dựng thương hiệu và niềm tin cho khách hàng. Hiện nay có quá nhiều mặt hàng mỹ phẩm được bày bán tràn lan trên thị trường, khách hàng trước hết phải lựa chọn bằng cảm quan. Một sản phẩm được đầu tư thiết kế bao bì vỏ hộp mỹ phẩm đẹp, sang trọng sẽ tạo được ấn tượng và khẳng định được phần nào chất lượng tới khách hàng.
    [​IMG]
    Vậy in vỏ hộp mỹ phẩm ở đâu chắc hẳn là câu hỏi khiến nhiều người băn khoăn. Nếu bạn cũng đang băn khoăn về điều đó thì hãy đến ngay với In Viễn Đông - Địa chỉ in vỏ hộp mỹ phẩm mọi số lượng, giá rẻ tại Hà Nội. Chúng tôi xin giới thiệu quy cách sản xuất hộp đựng mỹ phẩm:

    - Chất liệu: Vỏ hộp mỹ phẩm được làm từ nhiều chất liệu, phù hợp với từng sản phẩm khác nhau như giấy Ivory, giấy Couches, giấy Duplex, giấy kraft với nhiều định lượng, hộp carton lạnh, carton sóng bồi duplex cho in hộp mỹ phẩm cao cấp.
    - Thiết kế: Tại đây chúng tôi miễn phí 100% thiết kế cho khách hàng, hơn nữa khách hàng được duyệt mẫu và chỉnh sửa tùy ý.
    - Công nghệ in: In offset một màu hoặc nhiều màu - Công nghệ in ấn hiện đại nhất hiện nay.

    Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ
    In nhanh Viễn Đông
    Add: Số 5, ngõ 178 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
    Hotline: 0904 242 374
    Email : innhanhviendong@gmail.com
    Web: inviendong.com
     
    #1

Chia sẻ trang này