QC Tại sao phải biết cách vệ sinh và bảo trì khuôn?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoatuoionline, 24/10/23.

  1. hoatuoionline PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    7/6/17
    Tại sao phải biết cách vệ sinh và bảo trì khuôn?
    cách tẩy rửa khuôn chuẩn nhất
    Để phân phối hàng loạt sản phẩm như ngày nay, lĩnh vực công nghiệp khuôn mẫu ngày một vững mạnh với kiểu dáng phong phú, khía cạnh ngày một tinh xảo hơn phần nhiều. cùng sở hữu việc phân phối, tiêu dùng thì việc tẩy rửa phải được tiến hành định kỳ giúp giữ chất lượng sản phẩm ổn định, khuôn ép nhựa không sai sót. Vậy độc giả đã biết phương pháp vệ sinh khuôn đúng chuẩn chưa? Bài viết sau đây sẽ thể hiện cách tẩy rửa khuôn đúng chuẩn nhất.
    [​IMG]
    những loại chất tẩy rửa khuôn rộng rãi
    Dưới đây là những loại chất vệ sinh khuôn rộng rãi thường được sử dụng:
    Solvo-spray
    Solvo-spray là chất chất vệ sinh và bảo trì phục vụ những khuôn bị bám dính dầu mỡ. Sản phẩm Solvo-spray với tác dụng phân hủy dầu mỡ, bã nhờn, làm cho sạch các trang bị và khuôn ép nguyên vật liệu. với kiểu dáng dạng xịt khiến hóa chất có thể thuận lợi len lách qua mọi ngỏng ngỏng của khuôn, làm cho sạch chóng vánh và hiệu quả.
    Hóa chất BP
    Hóa chất BP là chất vệ sinh dùng cho những mặt khuôn đang gặp các hiện trạng như rỉ sét, ăn mòn nặng. Hóa chất BP sẽ với công dụng loại bỏ rỉ sét mà khuôn và những kim khí, lại có mùi dễ chịu, cách vệ sinh và bảo trì khuôn hiệu quả nhanh và ko làm bề mặt bị mài mòn phải hơi nhiều và mang thể tiêu dùng để bảo dưỡng máy móc hằng ngày.
    Reiniger SC
    Reiniger SC là chất vệ sinh và bảo trì dùng cho những khuôn bị cặn nhựa bám bẩn. Sản phẩm Reiniger SC được ngoại hình theo dạng dung dịch, với tác dụng chịu vận tải cao để mang loại thể bỏ lượng chất thải bên trong các khuôn nóng.
    Antikor CL
    Sản phẩm Antikor CL sở hữu công dụng chống rỉ sét và bảo vệ khuôn hiệu quả. Antikor CL là một trong những loại chất vệ sinh khuôn đa dạng với phổ biến tác dụng như chống ăn mòn hiệu quả cao cho khuôn kim loại, chống rỉ sét và sử dụng làm sản phẩm bôi trơn cho các máy phun và thanh trượt.
    WSC – Phase một, 2
    ngoại trừ sản phẩm Antikor CL có tác dụng chống rỉ sét ra, còn có chất vệ sinh WSC – Phase 1 cũng mang thể hỗ trợ ko kém. WSC – Phase 1 mang thể giúp làm cho sạch khuôn, loại bỏ những chất dễ gây gỉ sét hay ăn mòn như magie, sắt, loại bỏ trạng thái vôi hóa và làm chậm thời kỳ ăn mòn của bề mặt khuôn kim loại. bên cạnh đó, có không gian khá lớn với thể giúp bạn tiết kiệm lúc đầu tư dùng sản phẩm.
    Bài viết trên đã san sẻ cho Anh chị thông báo về những loại chất tẩy rửa khuôn phổ biến mà bạn có thể tham khảo và sử dụng.
     
    #1

Chia sẻ trang này