News Tại sao nên sử dụng dịch vụ Server? Địa chỉ thuê máy chủ uy tín

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 14/2/20.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Thuê máy chủ(Thuê server) là gì?
    nhà cung cấp Thuê máy chủ (Cho thuê máy chủ-thuê server) là một trong các nhà cung cấp thuộc nhóm nhà cung cấp ODS – dịch vụ trọng điểm Dữ liệu do CMCTelecom cung cấp.
    nhà cung cấp Thuê máy chủ phân phối cho khách hàng một máy chủ riêng và ko gian tương ứng trên hệ thống tủ Rack, đảm bảo tính bảo mật cao hoạt động trong trung tâm Dữ liệu (Data Center) nhiều năm kinh nghiệm và kết nối máy chủ(server) mang Internet giúp khách hàng đưa hệ thống website, email và các vận dụng khác của mình lên Internet.
    tiêu dùng IP tĩnh.
    tiêu dùng dịch vụ thuê máy chủ CMC được bảo mật bởi các hệ thống Firewall, Anti Virus, Anti Spam giỏi.
    tiện dụng nâng cấp cấu hình máy chủ (server) theo nhu cầu sử dụng (CPU, RAM, HDD).
    Băng thông, Lưu lượng chuyển vận tải tùy biến.
    >>> Xem thêm: máy chủ lenovo thinksystem sr630

    vì sao tôi phải dùng nhà cung cấp Server?
    mang dịch vụ Server của VDC phân phối, bạn được vật dụng một máy chủ riêng và 1 IP tĩnh để truy tìm cập máy chủ trong khoảng xa. Bạn với thể cùng một khi tiêu dùng được phổ quát nhà cung cấp hoặc vun đắp cho mình hệ thống riêng như: Mail Server, Web Server, Backup/Storage Server ,… giới thiệu công ty mình chuẩn y WWW, truyền File (FTP, vun đắp hạ tầng dữ liệu… ) …Ngoài ra tiêu dùng dịch vụ Server, bạn mang toàn quyền chủ động về kỹ thuật nhờ vào khả năng cởi mở trong việc nâng cấp phần cứng cũng như phần mềm,…
    có dịch vụ Server của VDC, bạn có thể tự quản trị từ xa và cài đặt những phần mềm, ứng dụng theo nhu cầu mà ko bị giới hạn về tài nguyên của máy.
    nhà cung cấp máy chủ riêng là nhà cung cấp thích hợp cho những Website lớn, hoạt động cung ứng thông báo, hoặc hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, cần nhu cầu trao đổi dữ liệu lớn, số người truy tìm cập đông và độ ổn định cũng như bảo mật cao.
    khi đăng ký dịch vụ này, quý khách sẽ được cấu hình riêng trên Server, được cung ứng dịch vụ bảo trì định kỳ, điều hành và cài đặt.
    Được phép cài đặt thêm những vận dụng, nhân thể ích phù hợp có nhu cầu của công ty.
    Toàn quyền tiêu dùng và quản lý Server.
    Máy chủ hàng hiệu Cisco, Dell, IBM du nhập từ Mỹ.
    - Thời hạn hợp đồng tối thiểu: 3 tháng.
    - Thời hạn thanh toán tối thiểu: 3 tháng.
    >>> Xem thêm: máy trạm dell precision 5820

    thông tin tổ chức cho thuê máy chủ uy tín tại Việt Nam
    Maychuhanoi là 1 trong những nhà sản xuất về dịch vụ máy chủ, nhà sản xuất trọng tâm dữ liệu tốt nhất Việt Nam là đối tác đáng tin cậy để những công ty, tổ chức lựa chọn tiêu dùng nhà cung cấp thuê server của mình. Mang hệ thống các trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam và được đặt tại phổ biến vị trí trên toàn quốc sở hữu kết nối tuyến phố truyền ổn định đạt tiêu chuẩn quốc tế tier3 đảm bảo cho nhà cung cấp cho thuê server với thể hoạt động thông hiểu. Dịch vụ thuê Sever là 1 trong các dịch vụ cho thuê Sever Maychuhanoi phân phối cùng mang phổ thông nhóm dịch vụ khác như: cho thuê chỗ đặt máy chủ, cho thuê máy chủ ảo, cho thuê hosting,…
    Chúng tôi cam kết tiêu dùng 100% linh kiện chuyên chuyên dụng cho máy chủ và là hàng hàng hiệu. Mọi linh kiện đều được khai thác theo thời hạn bảo hành. Lúc đã hết thời hạn bảo hành, linh kiện sẽ được thay thế để đảm bảo chất lượng dùng.
    với nhà sản xuất máy chủ (Dedicated Server), bạn hoàn toàn yên ổn tâm với khoản đầu tư ban đầu ít tốn kém, chẳng phải chịu rủi ro về phần cứng (trách nhiệm đảm bảo về phần cứng và tuyến phố truyền thuộc phía dịch vụ dịch vụ). Lúc mang riêng cho mình một máy chủ theo hình thức này, bạn sở hữu toàn quyền kiểm soát và điều hành máy chủ vào bất cứ thời khắc nào mà không phải duyệt 1 đối tác nào. Cố nhiên, điều xuất sắc không kém là bạn sở hữu thể cài đặt các phần mềm, vận dụng cần phải có cho công tác mà không chịu sự ràng buộc như có các nhà cung cấp Lưu trữ san sẻ.

    >>> Xem thêm: máy trạm dell precision 7820
     
    #1

Chia sẻ trang này