QC Tại sao mà Yamal lại biến mất khi đi vệ sinh?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tintucmoingay, 5/10/23.

  1. tintucmoingay PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/8/23
    HLV Xavi đã bật mý Vì Sao khiến Lamine Yamal không hề quay lại sân tranh tài sau khoản thời gian đi dọn dẹp và sắp xếp giữa màn Barcelona thắng Porto 1-0 tại bảng H Champions League. Đến với thế giới của vegas79 login nhé ae

    Ở cuộc đấu rạng sáng ngày hôm nay, HLV Xavi bố trí Lamine Yamal đá thiết yếu. Ra sân từ đầu khi new 16 tuổi and 83 ngày, tuyển thủ Tây Ban Nha tồn tại cựu tiền đạo Anderlecht, Celestine Babayaro (16 tuổi & 86 ngày) trở thành cầu thủ trẻ nhất đá chính tại UCL.

    trong ngày phá kỉ lục Champions League, Lamine Yamal không còn đùa trọn màn. Phút 71, thần đồng của Barcelona đã vào phòng thay đồ sân Do Dragao đi lau chùi và vệ sinh. đáng chú ý, sau khi giải quyết nỗi bi thảm, Lamine Yamal không quay về liên tục thi đấu.

    Xem thêm: Barca thắng màu đỏ may mắn, Xavi xác nhận 1 thực sự | Diễn đàn SEO chất lượng nhất Việt Nam

    Vì Lamine Yamal “mất tích” buộc phải Barca nên đùa gần 10 phút với 10 người nhà trên sân. trong thời gian này, team bóng xứ Catalan chịu áp lực cực lớn từ Porto.

    sau thời điểm được cảnh báo tình hình của Lamine Yamal, HLV Xavi yêu cầu mang Marcos Alonso vào thay tiền xu đạo bạn trẻ người Tây Ban Nha ở phút 80.

    Sau màn, HLV Xavi tiết lộ Lamine Yamal bị nhỏ bắt buộc không hề trở về thi đấu sau khi đi toilet. Không những vậy còn có thể tiếp cận với tylekeo tv nhé

    Ông nói: “Lamine Yamal không đc khoẻ. Cậu đó bị nhỏ. tranh thủ lúc nghỉ ngơi, bên tôi bảo cậu đấy đi lau chùi thật nhanh. Nhưng tiếp đến, chúng tôi được cảnh báo rằng cậu ấy không còn trở lại sân thi đấu”.

    hiện tại, NHM Barcelona đang ấm lòng chờ tin về thực trạng của Lamine Yamal cũng đúng Lewandowski. Ở ải này, Lewy bị chấn thương mắt cá and đề nghị rời sân cuối hiệp một. trở về xứ Catalan, tuyển thủ tía Lan sẽ đc kiểm tra để định vị rõ mức độ nghiêm trọng.

    kế bên Lamine Yamal và Lewandowski, Barca còn chịu tổn thất lực lượng liên kết đến Gavi. Tuyển thủ Tây Ban Nha bị phạt thẻ đỏ ở các phút bù giờ ván win Porto. vì thế, Gavi sẽ lỡ trận chạm chán Shakhtar Donetsk vào trong ngày 25/10, thuộc lượt thứ cha bảng H.
     
    #1

Chia sẻ trang này