Thảo luận Tại sao livestream bị ẩn comment, nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi Phần mềm Abit, 15/4/21.

  1. Phần mềm Abit PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    18/1/21
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Livestream bị ẩn comment là sự cố nghiêm trọng, ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh và doanh thu của bạn. Vậy tại sao livestream bị ẩn comment? Đâu là nguyên nhân và cách khắc phục như thế nào?

    Tại sao livestream bị ẩn comment?
    Khi xuất hiện tính năng livestream, Facebook đã mở ra cuộc cách mạng mới trong cộng đồng người kinh doanh. Bởi giờ đây không cần đi đâu xa, chỉ với môt chiếc điện thoai là đã có thể tương tác với hàng ngàn người, quảng bá sản phẩm một cách trực quan và chi tiết nhất.

    Tuy nhiên, đôi khi bạn sẽ gặp phải lỗi livestream bị ẩn comment. Những nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng này đó là:

    • Facebook cá nhân hoặc fanpage của bạn và người xem ít hoặc không có tương tác.

    • Facebook của bạn bị chặn like, comment do từng VPCS Facebook.

    • Đường truyền internet yếu, không đảm bảo.

    • Do sự cố khách quan do Facebook.

    Đừng bỏ lỡ: Chốt sale mỹ mãn nhờ phần mềm quản lý bình luận Facebook chuyên nghiệp nhất.

    Cách sửa lỗi Facebook bị ẩn comment khi livestream
    Kiểm tra kết nối mạng Internet
    Hãy đảm bảo đường truyền internet tốt trước khi bắt đầu livestream. Cách này không chỉ giúp tránh được tình trạng ẩn comment mà còn loại bỏ lỗi, sự cố trong quá trình phát trực tiếp. Nếu cần thiết, bạn có thể reset lại model mạng vài lần nhé.

    Chăm tương tác qua lại trên Facebook
    Tần suất tương tác là điểm mấu chốt giúp Facebook tạo được sự thu hút. Muốn tránh bị ẩn comment trên livestream thì bạn cần có giải pháp để gia tăng lượng tương tác. Hãy kết bạn với nhiều người trên Facebook hơn. Sau đó bình luận, thả cảm xúc hay bất kỳ nội dung nào trên các bài viết của họ. Với mục đích tăng tương tác qua lại cho tài khoản.

    Click xem ngay: Chốt đơn dễ dàng hơn với cách phản hồi bình luận của khách hàng bằng tin nhắn. Bạn đã thử chưa?

    [​IMG]



    Sử dụng phần mềm tạo đơn hàng tự động Abit trên livestream
    Khi bạn đã thử tất cả các cách trên nhưng không chấm dứt được tình trạng bị ẩn comment. Vậy phần mềm quản lý bán hàng livestream Abit chính là giải pháp toàn diện nhất. Nhờ vào tính năng Abit Profile Care Livestream ưu việt, chủ shop online có thể dễ dàng đồng bộ và lên đơn hàng tự động khi livestream. Có nghĩa, tất cả comment mua hàng của khách trên livestream sẽ được tạo thành đơn hàng trên Abit và thông báo đến người bán. Bạn chỉ việc kiểm tra, check lại, chốt đơn và đẩy đơn sang vận chuyển để giao hàng. Nhờ đó mà tất cả những đơn hàng trên livestream đều sẽ được quản lý chặt chẽ, không bỏ sót bất cứ tương tác nào.

    Đặc biệt hơn khi Abit hiện đang cung cấp gói dùng thử HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ với đầy đủ các tính năng. Từ quản lý fanpage, quản lý kho hàng, đơn hàng, thông tin khách hàng, theo dõi vận đơn, kiểm soát nhân viên, cung cấp hệ thống báo cáo,... Để trải nghiệm phần mềm, bạn hãy đăng ký tại abit.vn.

    Xem thêm: Làm sao để quản lý fanpage hiệu quả? Bí quyết nhà kinh doanh cần phải biết.

    Chúng ta vừa trả lời câu hỏi tại sao livestream bị ẩn comment và cách khắc phục. Hy vọng rằng những thông tin mà bài viết cung cấp sẽ giúp bạn kinh doanh trên Facebook hiệu quả hơn. Chúc các bạn thành công.
     
    #1

Chia sẻ trang này