Thảo luận Tại sao kính ốp bếp màu kem sữa là lựa chọn hoàn hảo cho không gian bếp hiện đại?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nguyenducanh470, 16/10/24 lúc 11:18.

  1. nguyenducanh470 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/4/23
    Nơi ở:
    hanoi
    Kính màu ốp bếp là sản phẩm yêu thích của các bà nội trợ để làm đẹp cho không gian bếp nhà mình. Trong đó, không thể không nhắc đến kính ốp bếp màu kem sữa đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Màu kem sữa thuộc gam màu mang phong cách dịu dàng, tươi mới, nhưng cũng rất đơn giản.

    [​IMG]
    Kính ốp bếp màu kem sữa
    Ưu điểm kính ốp bếp màu kem sữa
    1. Tính thẩm mỹ cao

    Kính ốp bếp màu kem sữa mang lại vẻ đẹp trang nhã, nhẹ nhàng và hiện đại cho không gian bếp. Màu sắc này không chỉ tạo cảm giác ấm cúng mà còn giúp căn bếp trở nên rộng rãi, thoáng đãng hơn nhờ vào tông màu sáng.

    2. Khả năng chịu nhiệt và độ bền cao

    Kính cường lực ốp bếp màu kem sữa có khả năng chịu nhiệt tốt, giúp bảo vệ tường bếp khỏi những tác động nhiệt trong quá trình nấu nướng. Ngoài ra, độ bền cao của kính cường lực giúp sản phẩm không bị biến dạng hay hư hỏng theo thời gian.

    3. Dễ dàng vệ sinh và bảo trì

    Bề mặt kính trơn láng của kính giúp việc lau chùi các vết bẩn dầu mỡ trong quá trình nấu ăn nhanh chóng chỉ với một miếng vải ẩm, giúp bếp luôn sáng bóng và sạch sẽ.

    4. Tạo không gian bếp thoáng đãng và sáng sủa

    Màu kem sữa là gam màu sáng, giúp phản xạ ánh sáng tốt, làm cho không gian bếp trở nên rộng rãi và sáng sủa hơn.

    5. Tính chống ẩm và chống mốc

    Kính ốp bếp có bề mặt kín và không thấm nước, do đó nó không bị ảnh hưởng bởi độ ẩm trong nhà bếp, giúp ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn.

    6. Độ bền màu lâu dài

    Màu sắc của kính ốp bếp màu kem sữa không bị phai theo thời gian, đảm bảo không gian bếp của bạn luôn tươi mới và bền đẹp dù qua nhiều năm sử dụng.

    Mẫu kính ốp bếp màu kem sữa đẹp
    [​IMG]
    Mẫu kính bếp màu kem sữa đẹp
    [​IMG]
    Kính cường lực ốp bếp màu kem sữa giá rẻ
    [​IMG]
    Kính ốp tường bếp màu kem sữa
    [​IMG]
    Lắp đặt kính bếp màu kem sữa đẹp


    [​IMG]
    kính sơn màu ốp bếp kem sữa
    [​IMG]
    Kính bếp màu kem sữa
    [​IMG]
    Kính ốp bếp Hải Long Kem sữa
    [​IMG]
    Lắp kính màu ốp bếp kem sữa đẹp
    Xem thêm:
    Quy trình lắp đặt kính ốp bếp tại Decohouse
    Bước 1: Đo đạc, tư vấn, chọn màu và báo giá

    Bạn chỉ cần liên hệ đến hotline 0936 797 662, đội ngũ kỹ thuật của Decohouse sẽ đến tận nơi để đo đạc kích thước không gian bếp, tư vấn lựa chọn màu sắc phù hợp với phong cách và sở thích của bạn. Sau đó, Decohouse sẽ báo giá chi tiết dựa trên kích thước và yêu cầu cụ thể.

    Bước 2: Lên bản vẽ và sản xuất kính màu ốp bếp

    Sau khi tiếp nhận đơn hàng, Decohouse sẽ lên bản vẽ chi tiết để đảm bảo kích thước chính xác. Kính ốp bếp sau đó sẽ được cắt, tôi cường lực và tạo màu theo đúng yêu cầu của khách hàng. Quy trình sản xuất kính cường lực đảm bảo sản phẩm có độ bền cao và an toàn trong quá trình sử dụng.

    Bước 3: Thi công và lắp đặt kính ốp bếp màu

    Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm sẽ tiến hành lắp đặt kính ốp bếp theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật. Quá trình thi công diễn ra nhanh chóng và đảm bảo độ chính xác, mang lại không gian bếp hoàn thiện và thẩm mỹ.

    Bước 4: Kiểm định và bàn giao

    Sau khi hoàn thành lắp đặt, khách hàng sẽ được kiểm tra và kiểm định chất lượng công trình. Nếu không có vấn đề gì, Decohouse sẽ tiến hành bàn giao sản phẩm và hoàn tất các thủ tục cần thiết.

    Lưu ý: Sau khi lắp đặt kính màu ốp bếp, khách hàng nên lau kính bằng nước trong vòng 30 phút để loại bỏ bụi bẩn, giúp giữ cho kính sạch và sáng bóng ngay từ lúc đầu sử dụng.

    Thông tin liên hệ:
    Công ty TNHH TM & DV Xây Dựng DecoHouse Việt Nam

    Xem thêm:

     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này