Chia sẻ Tại sao khách sạn cần phải trang bị xe đẩy hành lý tại Hành Tinh Xanh

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Jinji, 16/1/21.

  1. Jinji PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/6/20
    Nơi ở:
    Thanh Hóa
    Xe đẩy hành lý là một trong những thiết bị không thể thiểu tại các khách sạn cao cấp. Sản phẩm vừa giúp cho việc vận chuyển hành lý trở nên đơn giản hơn vừa góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của khách sạn. Hiện có rất nhiều khách sạn, resort lớn nhỏ trên cả nước đang tin tưởng lựa chọn sản phẩm của Hành Tinh Xanh. Vậy sản phẩm của đơn vị này có tốt không? Mời các bạn cùng đọc bài viết dưới đây để biết câu trả lời.

    Những tiêu chí để đánh giá chất lượng xe đẩy hành lý


    Sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong khách sạn, khu nghỉ dưỡng,… Thông thường, xe chở hành lý khách sạn được gắn liền với hình ảnh của nhân viên Bellman. Một sản phẩm chất lượng tốt cần rất nhiều tiêu chí mới có thể đưa ra những tiêu chuẩn cho chất lượng xe vận chuyển hành lý khách sạn như:

    Chất liệu của thiết bị phải bền.

    Khung sắt chắc chắn, ít bị biến dạng khi va đập mạnh.

    Chân khung chắc chắn, có khả năng chống trơn trượt.

    Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

    Thiết bị được đóng gói cẩn thận, tem còn nguyên.

    Thiết bị được cung cấp bởi địa chỉ uy tín cao.

    Đơn vị phân phối sản phẩm có chính sách bảo hành tốt.

    [​IMG]



    Đánh giá chất lượng của sản phẩm xe vận chuyển hành lý khách sạn tại công ty Hành Tinh Xanh


    Xe chở hành lý khách sạn được cung cấp bởi công ty Hành Tinh Xanh được đánh giá cao về chất lượng. Bởi những sản phẩm này đảm bảo một số tiêu chí sau đây:

    Độ bền cao

    Độ bền của sản phẩm luôn là ưu tiên hàng đầu trong thói quen mua sắm của mỗi khách hàng. Các thiết bị xe chở hành lý khách sạn được phân phối bởi Hành Tinh Xanh chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Vì chúng có thể được sử dụng trong nhiều năm liền, ít bị hư hỏng và rỉ sét do ảnh hưởng thời tiết bên ngoài. Khi mua sản phẩm, bạn cần chú ý đến cấu trúc của thiết bị, từ khung, phần xe, đến phần bánh xe một cách cẩn thận. Mỗi chi tiết dù nhỏ hay lớn đều thể hiện chất lượng tổng thể của toàn bộ thiết bị.

    Sản phẩm Hành Tinh Xanh đa dạng về kích thước và thiết kế

    Đến với Hành Tinh Xanh, khách hàng sẽ được tự do lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với quy mô khách sạn của mình. Hành Tinh Xanh là nhà sản xuất và phân phối các mẫu xe đẩy hành lý khách sạn phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Thiết bị xe chở hành lý của chúng tôi có nhiều kích cỡ và kiểu dáng khác nhau, với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng minh bạch.

    [​IMG]


    Xem thêm: giá để ô

    Hành Tinh Xanh có giá cả hợp lý, bảo hành cực kỳ tốt

    Tất cả các mặt hàng được sản xuất tại Hành Tinh Xanh có nhiều mức giá khác nhau phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Bên cạnh đó chế độ mua và bảo hành cực kỳ ưu đãi. Sản phẩm cam kết độ bền, nói không với hàng kém chất lượng. Hành Tinh Xanh tập trung vào việc mang lại trải nghiệm mua sắm thú vị. Đảm bảo mang lại sự hài lòng cho bạn, kể cả những khách hàng khó tính nhất cũng bị chinh phục khi đến với cơ sở của chúng tôi.

    Hy vọng, với những đề cập về thông tin do Hành Tinh Xanh cung cấp. Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn thiết bị tốt nhất cho khách sạn của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm xe chở hành lý khách sạn sang trọng, đẳng cấp cho khách sạn, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng của mình. Hãy đến Hành Tinh Xanh ngay lập tức để nhận báo giá và hỗ trợ đặt hàng nhanh chóng. Hành Tinh Xanh có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và chu đáo, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Đến với Hành Tinh Xanh là bạn đang đến với sự an tâm tuyệt đối từ chất lượng lẫn giá cả.

    Thông tin chi tiết xin liên hệ:

    Hotline:

    - Miền Bắc: 0981228766

    - Miền Nam: 0912026829

    Địa chỉ:

    - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
     
    #1

Chia sẻ trang này