Thảo luận Tại sao học văn bằng 2 ngành luật?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hbvanba, 7/2/15.

  1. hbvanba PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/3/14
    Văn bằng 2 luật là nền tảng cho tất cả mọi ngành nghề

    Câu nói “Một nghề thì sống đống nghề thì chết” nay đã không còn đúng trong một xã hội đầy biến động và cạnh tranh như hiện nay. Thực tế cho thấy rất nhiều các bạn trẻ lựa chọn cho mình việc học văn bằng 2 đại học luật nhằm tìm kiếm những cơ hội việc làm mới và sự đãi ngộ phù hợp hơn. Bởi lẽ mọi hoạt động kinh tế, xã hội, chính trị và văn hóa đều chịu quy định của hệ thống luật pháp mỗi nhà nước. Đặc biệt với các ngành nghề kinh tế, hành chính trong nhà nước có liên quan mật thiết với luật pháp.

    [​IMG]

    Văn bằng 2 ngành luật – chìa khóa mở cành cửa thành công.

    Cơ hội thăng tiến sẽ mở ra đối với người có khả năng toàn diện, có tầm nhìn tổng quát, biết quản lý và quan sát, hiểu biết sâu rộng. Học luật cho bạn kiến thức tổng quan về pháp luật và xã hội, giúp khả năng lý luận nâng cao và tầm nhìn cũng rộng hơn. Hiểu biết luật giúp nhà quản lí có hướng đi đúng đắn và vững vàng trên thị trường dù gặp phải tình huống tranh chấp nào. Mặt khác trong các cơ quan nhà nước, cán bộ quản lý nhất thiết hiểu biết luật pháp là một trong số những yếu tố tối cần thiết.

    Văn bằng 2 luật giúp gia tăng cơ hội việc làm lên mức tối đa

    [​IMG]

    Rất nhiều sinh viên đại học nước ta hiện nay thất nghiệp hoặc thất nghiệp trá hình bởi việc lựa chọn ngành nghề sai với nhu cầu của xã hội. Hiện nay với ngành luật nước ta đang thiếu hụt nguồn nhân lực luật làm việc cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa. Các doanh nghiệp nhỏ và vừa thường gặp khó khăn trong nhiều hoạt động liên quan đến thuế, đến sở hữu thương hiệu, trí tuệ, đến hoạt động thương mại… Do vậy, cố vấn luật trong các doanh nghiệp này rất quan trọng. Nền kinh nước ta cũng đang hội nhập rất nhanh, việc tranh chấp, đối phó với các doanh nghiệp nước ngoài cũng rất lớn. Bởi thế biết luật sẽ giúp các doanh nghiệp hoạt động vững bền và ổn định hơn. Do đó nếu còn băn khoăn về việc lựa chọn lại nghề nghiệp, bạn nên chọn văn bằng 2 luật sẽ giúp bạn mở ra cơ hội việc làm mới rất triển vọng và đáng để theo đuổi.
     
    #1

Chia sẻ trang này