News Tại sao HKPhone ra dịch vụ đổi máy trong 14 ngày

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi toanbk77, 1/12/14.

  1. toanbk77 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/6/14
    Ngoài dịch vụ miễn phí 3 ngày dùng thử điện thoại được áp dụng trong suốt thời gian qua. HKPhone đã tiếp tục đưa ra chính sách 14 đổi trả máy miễn phí. Đây là dịch vụ hướng tới khách hàng với mong muốn cung cấp dịch vụ hoàn tốt hơn nữa và tri ân khách hàng. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về chính sách hấp dẫn tiếp theo này của HKPhone.

    Mục đích chính của chương trình vẫn là cho khách hàng quyền lựa chọn tối ưu sản phẩm của mình. Có một số khách hàng khi sử dụng máy của HKPhone phàn nàn về chất lượng máy cũng như dịch vụ chưa thực sự tốt. Bên cạnh những cố gắng của mình HKPhone cũng không thể tránh khỏi một số sai sót về chất lượng máy cũng như dịch vụ. Tuy nhiên điều cốt lõi thông qua chương trình vẫn là cho khách hàng hiểu được rằng chất lượng điện thoại là điều mà HKPhone luôn hướng tới.

    [​IMG]

    Hiện nay nếu người dùng mua máy ở các cửa hàng hay siêu thị điện máy, trong thời gian này nếu muốn đổi trả có thể phải mất tới 10-15% số tiền máy bỏ ra. HKPhone sẽ hoàn toàn miễn phí và trong 14 ngày kể từ ngày mua khách hàng có thể đổi trả miễn phí nếu không hài lòng về sản phẩm. Đây là chính sách phụ vụ khách hàng có một không hai trên thị trường mà hiếm ở đâu có được ngoài các chuỗi chăm sóc chuyên nghiệp của HKPhone.

    Thông thường nếu máy gặp sự cố hoặc lỗi khách hàng mới có quyền được mang đổi trả. Tuy nhiên trong chính sách mới này HKPhone chấp nhận đổi trả ngay cả với những điện thoại không gặp lỗi gì, đơn giản là nếu khách không hài lòng thì HKPhone sẽ chấp nhận đổi trả. Khách hàng có thể lựa chọn một dòng máy khác phù hợp hơn mà không mất thêm tiền. Trong khoảng thời gian 14 ngày thì khách hàng hoàn toàn có đủ thời gian để đánh giá về smarpthone mình đang sử dụng có phù hợp hay không.

    Ngoài ra trước khi mua máy khách hàng còn được sử dụng miễn phí 3 ngày trải nghiệm. Qua đó có thể đánh giá về sự tin cậy cũng như chất lượng của sản phẩm HKPhone. HKPhone nhận định răng không có gì bằng thực tế bằng đánh giá từ phía người dùng.

    Chất lượng hàng đầu

    Để khẳng định về chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm của mình hiện nay HKPhone còn cung cấp những số hotline trên trang web. Qua đó khách hàng có thể gọi điện để đưa ra những thắc mắc trực tiếp và giải quyết các vấn đề liên quan một cách nhanh nhất. Cụ thế số điện thoại 0937.804.084 sẽ là số nhận khiếu nại từ khách hàng nếu nhân viên gây khó dễ cho khách hàng nếu khách muốn đổi trả. Trong trường hợp xác nhận lỗi thuộc về phía công ty HKPhone ngoài việc sử lý nhanh chóng vướng mắc kho khách hàng còn tặng một thẻ cào trị giá 100.000 ngàn đồng nhằm giải quyết thỏa đáng.

    [​IMG]

    Tuy nhiên để tránh việc lợi dụng các chính sách hấp dẫn mà bên HKPhone đưa ra thì máy đổi trả cũng phải đáp ứng được một số yêu cầu như không bị hỏng, cháy nổ, cào xước cũng như nguyên vẹn về phần mềm. Khi mua máy khách hàng sẽ được đội ngũ tư vẫn chuyên nghiệp hướng dẫn về các bảo quản máy sao cho tốt nhất và có thể đổi trả mà không gặp vấn đề gì.

    Trong tháng 12 này HKPhone vẫn tiếp tục có trương trình khuyến mãi tặng sim 3G Mobifone có trị giá trên 11 triệu đồng tính theo dung lượng là 22.2 GB. Trương trình hấp dẫn này của HKPhone cũng chỉ diễn ra đến hết ngày 17/12 này, chính vì vậy nếu bạn quan tâm có thểm xem thêm tại http://hkphone.com.vn/
     
    #1

Chia sẻ trang này