Chia sẻ Tại sao doanh nghiệp nên lắp tổng đài voip nội bộ?

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi Lee Hann, 3/1/20.

  1. Lee Hann PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/3/19
    Bạn đang có ý định lắp tổng đài nội bộ giá rẻ – VoIP? Bạn vẫn chưa hiểu hết về những lợi ích mà hệ thống này mang lại? Đây là tổng đài được sử dụng ngày càng phổ biến trên thế giới và còn khá mới ở Việt Nam. Vì vậy nên những lý do dưới đây sẽ thuyết phục được bạn lắp hệ thống tổng đài này!

    Tiết kiệm chi phí đầu tư

    Ngày nay, hầu hết các doanh nghiệp lắp tổng đài điện thoại đều bỏ đi mô hình hệ thống analog truyền thống và chuyển đổi toàn bộ sang hệ thống IP. Bạn có thể tiết kiệm được chi phí lắp đặt, bảo trì và sửa chữa hệ thống, không đầu tư nhiều tiền vào các đường dây kết nối. Bên cạnh đó, doanh nghiệp không cần phải thuê nhân viên trực đêm mà cũng có thể nhận cuộc gọi từ khách hàng mọi lúc.

    Các tác vụ chính của việc cài đặt và quản lý hệ thống tổng đài VoIP trở nên dễ dàng hơn. Bạn dễ dàng quản lý ứng dụng dữ liệu trên máy tính. Những thao tác di chuyển, bổ sung và thay đổi thông tin người dùng sẽ tự động tự điều chỉnh để tương thích với vị trí mới của người dùng.

    Bước chuyển hướng của các đối thủ cạnh tranh

    Ngày nay, nhiều doanh nghiệp đã dần thay thế hệ thống analog bằng tổng đài nội bộ VoIP giá rẻ. Họ đã tiết kiệm được rất nhiều cước phí thoại mỗi tháng, không cần bảo hành hay sửa chữa hệ thống. Vậy còn bạn thì sao?

    Tính năng đa dạng, mang lại hiệu quả kinh tế cao

    Hầu hết những tính năng của hệ thống tổng đài nội bộ giá rẻ – VoIP đã trở nên hữu ích và cần thiết hơn bao giờ hết. Bạn phải kể đến là thư thoại, chuyển cuộc gọi giữa các máy nhánh, chuyển tiếp cuộc gọi sang một số điện thoại di động khi không co internet.

    Chi phí của những tính năng này tính gộp vào chi phí thuê tổng đài, có sẵn trên hệ thống và dễ dàng sử dụng chỉ cần có tài khoản đăng nhập. Bạn có thể thấy rõ ràng là tổng đài VoIP đã làm cho các tính năng của điện thoại truyền thống trở nên lỗi thời.

    [​IMG]
    Tổng đài ip là lựa chọn tốt nhất hiện nay

    Số lượng tính năng thoại có ở giải pháp tổng đài VoIP được đánh giá là rất nhiều và hấp dẫn. Tất cả tính năng này có sẵn mà không đòi hỏi thêm bất kỳ chi phí đầu tư nào bởi vì chúng hoạt động trên nền tảng mạng IP và được “vận chuyển” trên mạng máy tính y như các ứng dụng máy tính thông thường.

    Tổng đài IP có thể được cập nhập một lần duy nhất và lưu trữ thông tin trong một cơ sở dữ liệu đồng nhất trên nền tảng điện toán đám mây. Hệ thống tích hợp được phần mềm CRM giúp quản lý khách hàng và nhân viên hiệu quả. Thông tin lưu trữ cũng được bảo mật cao mà không lo quá tải hay lạc mất.

    Xem thêm tại: ĐÂY

    Nếu một doanh nghiệp có nhiều văn phòng cách xa nhau (ở các thành phố, tỉnh hay quốc gia khác) thì VoIP sẽ giúp tiết kiệm được đáng kể chi phí gọi điện thoại đường dài giữa các văn phòng này.

    Tổng đài nội bộ giá rẻ – VoIP là một trong những hệ thống hiện đại nhất ngày nay. Chúng thay thế được hoàn toàn tổng đài viễn thông, tích hợp thêm được nhiều tính năng đồng thời giúp bạn tiết kiệm được chi phí cước mỗi tháng. Liên hệ với OMICall để được tư vấn thêm về dịch vụ:

    OMICALL – GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI ẢO CHUYÊN NGHIỆP

    TP.HCM: 06 Đường Số 16, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, HCM
    Hà Nội: Tầng 15, Tòa Nhà LADECO, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
    Hotline: 0287 1010 898 – 0903 786 808
    Website: https://omicall.com/
     
    #1

Chia sẻ trang này