Chia sẻ Tại sao doanh nghiệp cần phải sử dụng SVoucher?

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi Lee Hann, 15/5/19.

  1. Lee Hann PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/3/19
    Voucher là một trong những chiến lược marketing quen thuộc của doanh nghiệp cung cấp những mã khuyến mãi/giảm giá đến với khách hàng. Trong đó, một hình thức mới hỗ trợ voucher tối ưu nhất hiện nay, được nhiều người săn tìm đó chính là SVoucher.

    Bạn biết gì về SVoucher?

    Bạn có thể hiểu đơn giản rằng SVoucher là một phiếu mua hàng hay mã giảm giá được gửi qua SMS. Doanh nghiệp có thể gửi cho nhiều khách hàng cùng lúc bằng một đầu số cố định. Chúng cũng có giá trị tương đương như các voucher giấy được phát hành, sử dụng cho những đối tượng nhất định hoặc tất cả khách hàng.


    [​IMG]

    Tại sao phải sử dụng Svoucher trong kinh doanh?

    Mục đích doanh nghiệp phát hành SVoucher là sẽ tung ra những khuyến mãi, giảm giá hay tặng quà kèm. Dịch vụ này giúp tiết kiệm được rất nhiều chi phí, nhanh gọn tiện lợi và dễ dàng theo dõi hành vi người dùng. SVoucher còn có thể thu thập được một lượng lớn khách hàng tiềm năng trên thị trường mobile khi mà khách hàng xem di động là một phần không thể thiếu.

    Tại sao doanh nghiệp cần sử dụng SVoucher?

    Phần lớn người dùng tìm kiếm các voucher để mua hàng giảm giá hoặc được nhiều ưu đãi khác. Họ có thể sở hữu được sản phẩm mình mong muốn với giá “hời” mà không cần phải so sánh giá với những sản phẩm tương tự khác. Khi sử dụng SVoucher, cả doanh nghiệp lẫn khách hàng để nhận được những lợi ích nhất định.

    Đối với người tiêu dùng:
    • Mua được hàng giảm giá với chất lượng như hàng bình thường
    • Sở hữu nhiều ưu đãi đến từ các nhãn hàng khác nhau: quà tặng, giảm giá,…
    • Chủ động cung cấp thông tin cho doanh nghiệp để nhận được những mã khuyến mãi cho lần sau
    [​IMG]
    SVoucher giúp khách hàng cập nhật thông tin mua sắm hay khuyến mãi trên di động nhanh nhất

    Đối với doanh nghiệp:
    • SVoucher giúp quảng bá thương hiệu
    • Tìm kiếm được khách hàng tiềm năng
    • Lấy được data khách hàng dễ dàng một cách tự nhiên, không gây khó chịu
    • Bán được nhiều sản phẩm, tăng doanh số
    • Giải quyết được lượng hàng tồn kho
    Dựa theo những lần khách hàng chủ động gửi SMS lên tổng đài cố định của doanh nghiệp để nhận mã giảm giá, bạn có thể thu thập được thông tin của họ một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, nhờ SVoucher, hành vi người dùng được theo dõi chính xác hơn để dễ dàng triển khai những kế hoạch cho lần khuyến mãi sau.

    SVoucher có thể cùng lúc chăm sóc khách hàng cũ, khách hàng trung thành và lôi kéo thêm nhiều khách hàng mới thông qua SMS. Đối tượng tiếp cận trên mobile rất rộng, nên đây chính mà nguồn kinh doanh màu mỡ cho doanh nghiệp.

    Svoucher mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp cũng như đối với khách mua hàng. Dịch vụ này góp phần bảo mật thông tin mã khuyến mãi và gắn kết người mua - người bán lại gần với nhau hơn. Giá rẻ và hiệu suất cao, bạn đã sẵn sàng trải nghiệm dịch vụ này chưa? Liên hệ với SVoucher theo địa chỉ sau:

    Công ty TNHH Công nghệ ViHAT
     
    #1

Chia sẻ trang này