News Tại sao bây giờ là thời điểm để bắt đầu triển khai Windows 10 của bạn

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 2/12/20.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Việc triển khai hệ điều hành Windows mới là một công việc phức tạp. Doanh nghiệp lớn hay nhỏ, có nhiều điều cần xem xét: cân bằng lợi ích của các tính năng và chức năng của hệ điều hành mới với rủi ro gián đoạn kinh doanh tiềm ẩn, khả năng chống lại sự thay đổi của nhân viên và chi phí. Khi xem xét một động thái như vậy, hai câu hỏi quan trọng phải được trả lời là 1) Lợi ích dài hạn có xứng đáng với rủi ro ngắn hạn hay không; và nếu vậy, 2) Khi nào là thời điểm thích hợp để bóp cò?

    Với những ưu điểm của Windows 10 so với các phiên bản trước, tôi và nhóm của tôi đã kết luận rằng câu trả lời cho những câu hỏi đó là CÓ và NGAY BÂY GIỜ rõ ràng. Đối với những người trong số các bạn hiện đang đánh giá quá trình di chuyển của mình sang Windows 10 hoặc đã ở giai đoạn bắt đầu, trong suốt loạt bài blog này, tôi sẽ chia sẻ cả quy trình kỹ thuật và khía cạnh triết học mà Dell IT đang điều hướng khi chúng tôi triển khai . Lập kế hoạch chi tiết, tiến trình, thử nghiệm, kết quả từ trải nghiệm người dùng ban đầu và đặc biệt là các bước sai trong quá trình thực hiện — tôi sẽ trình bày chi tiết tất cả những điều này trong các bài đăng trong tương lai. Tôi cũng sẽ nêu bật các công cụ và sản phẩm của Dell được sử dụng để đánh giá mức độ sẵn sàng của chúng tôi và biến việc triển khai và áp dụng nhanh chóng thành hiện thực.

    >>> Xem thêm: máy lenovo sr950

    Quyết định áp dụng Windows 10 của chúng tôi dựa trên bốn yếu tố cốt lõi:

    • Đầu tiên và quan trọng nhất là bảo mật. Windows 10 cung cấp một mô hình bảo mật mạnh mẽ được xây dựng trên nền tảng 64-Bit UEFI và Khởi động an toàn, bao gồm các biện pháp bảo mật nâng cao Credential Guard và Device Guard. Chúng tôi đang tận dụng cả hai thành phần này; cái đầu tiên để bảo vệ khỏi các cuộc tấn công Vượt qua Băm, và cái thứ hai để loại bỏ các hành vi lợi dụng, vi rút và phần mềm độc hại. Sự ra đời của các tính năng này và các tính năng khác trong Windows 10 khiến đây trở thành phiên bản Windows an toàn nhất từ trước đến nay.
    • Năng suất. Windows 10 đã có sẵn cho người tiêu dùng trong năm qua và đang chạy trên hơn 300 triệu thiết bị. Rất có thể nhiều nhân viên của bạn đã sử dụng Windows 10 ở nhà, làm cho môi trường trở nên quen thuộc và sẽ giúp giảm bớt sự lo lắng khi tiếp nhận tại nơi làm việc. Windows 10 cũng tích hợp một số tính năng của các phiên bản trước, bao gồm cả sự trở lại của Start Menu. Các cải tiến bổ sung tập trung vào người dùng như Continuum (giúp chuyển đổi liền mạch từ chế độ máy tính để bàn truyền thống sang trải nghiệm cảm ứng phong phú cho chế độ máy tính bảng trên các thiết bị 2 trong 1 phổ biến) và Hello (sinh trắc học nâng cao) làm cho Windows 10 trở nên hấp dẫn với số lượng lớn hơn hồ sơ công nhân trên toàn doanh nghiệp.
    >>> Xem thêm: máy chủ sr850

    • Sự quản lý. Windows mới của Microsoft như một mô hình cung cấp Dịch vụ cung cấp các tính năng và chức năng mới nhất thông qua các bản cập nhật hàng tháng và nâng cấp nửa năm một lần để đảm bảo rằng các hệ thống máy khách duy trì một đường cơ sở chung an toàn. Không phải chờ đợi 2 hoặc 3 năm nữa cho thế hệ năng lực tiếp theo. Chức năng tự cài đặt và điều khiển từ xa của Windows 10 giúp cho việc triển khai hệ điều hành này nhanh chóng và hiệu quả, không chỉ cải thiện trải nghiệm người dùng mà còn giảm đáng kể thời gian và chi phí của CNTT bằng cách tránh chạm vào vật lý và ghé thăm bàn làm việc. Microsoft cũng đã thiết kế Windows 10 để đảm bảo nâng cấp từ các phiên bản hệ điều hành trước đó đáng tin cậy và hiệu quả hơn.
    • Tính khả dụng trên toàn bộ hệ thống sinh thái của thiết bị. Các thiết bị hỗ trợ Windows 10 là một phần của hệ sinh thái tích hợp các khả năng (nghĩ đến 365 và OneDrive) giúp truy cập dữ liệu dễ dàng và an toàn, đặc biệt quan trọng đối với lực lượng lao động di động đang phát triển nhanh chóng.
    Dell cam kết chuyển 30% điểm cuối Windows của chúng tôi sang Windows 10 vào cuối năm dương lịch này và sẽ hoàn thành 100% vào cuối năm 2017. Với tư cách là Đối tác triển khai Windows 10 của năm mới được Microsoft trao tặng , chúng tôi biết cần có một lượng đáng kể kế hoạch trước, trong và sau khi triển khai. Nếu bạn đang bắt đầu nghĩ về việc phát hành Windows 10 của riêng mình và lo lắng rằng bạn đang ở phía sau, thì bạn không phải vậy. Nhưng bây giờ là lúc để chuẩn bị và bắt đầu.

    >>> Xem thêm: mua máy chủ lenovo sr650
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    #1

Chia sẻ trang này