Chia sẻ Tại sao banner quảng cáo vẫn sống khỏe dù "không ai thèm click"

Thảo luận trong 'Thủ Thuật SEO Hình Ảnh' bắt đầu bởi Thang Loi, 12/10/15.

  1. minhquan90 PageRank 1 Member

    Dạo diễn đàn nước ngoài có thế thấy họ đang trao đổi vấn đề Quảng báo banner trong thời kỳ App chặn quảng cáo lên ngôi :D
    Bản thân mình cũng đang dùng app này. Càng ngày hiệu quả của việc quảng cáo banner càng kém. Bên mình cũng bắt đậu hạ bớt banner dồn tiền vào những việc khác hữu ích hơn rồi.
     
    #8
  2. nd89vn PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/4/16
    Đặt banner giờ chủ yếu SEO trừ truong hợp đặt banner trên các báo chính thống lớn
     
    #9
  3. vthao93hp PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    30/8/15
    Mấy website lớn đặt một vài banner là ăn đậm rồi. :rolleyes::rolleyes::rolleyes:
     
    #10
  4. ASIC PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    21/3/16
    Chuyên cung cấp các thiết bị máy đo công suất, máy hiện sóng, đồng hồ vạn năng, ampe kìm, nguồn một chiều, máy phát xung, máy đếm tần số
     
    #11
  5. Đức Cường PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/7/15
    Bác cứ nói thế tùy từng banner bạn nhé, có những banner dành cho tuổi teen vẫn kiếm được click nhiều mà bạn.
     
    #12
  6. roseshan68 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    11/5/16
    Theo mình đặt banner quảng cáo là để tăng sự thu hút khách hàng, có thể người ta không click vào nhưng khi nhìn thấy banner quảng cáo, người ta sẽ "nhớ" nó nhiều hơn và cho đến khi"nhớ như thói quen"...lúc đó là mới thấy được gia trị của banner quảng cáo...đó là tính thương hiệu của sản phẩm.
     
    #13
  7. songnguqn23 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/5/16
    Nơi ở:
    Ha Noi
    Đồng tình, chuẩn với bản chất của quảng cáo là lần đầu tiên nhìn tháy họ có thể k click, nhưng đến lần t2, t3 dù không click thì ít nhiều họ đã nắm được chút thông tin về sản phẩm cần quảng cáo, hay ít nhất là cái tên
     
    #14

Chia sẻ trang này