Chia sẻ Tại sao bạn chọn SMS Marketing là kênh chủ đạo cho chiến dịch quảng bá thương hiệu

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi dangnguyencnmtk11, 4/7/16.

  1. dangnguyencnmtk11 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    1/7/16
    Tại sao bạn chọn SMS Marketing là kênh chủ đạo cho chiến dịch quảng bá thương hiệu

    Sau đây tôi xin đưa ra một vài nhận xét về tiềm năng của loại hình dịch vụ này, hiện này số lượng người sử dụng điện thoại đang tăng nhanh. Không những thế những chiếc điện thoại thông mình còn có thể truy cập internet nhận mail lướt web. Vì thế chiếc điện thoại dần thay thế PC và ngày được sử dụng và là một thứ không thể thiếu trong cuộc sống. Quảng cáo trên điên thoai trở thành một xu hướng hiện đại đáp ứng được nhu cầu Marketing cho rất nhiều doanh nghiệp. Khi sử dụng SMS Marketing doanh nghiệp có thể lựa chọn nhiều cách tiếp cận khách hàng mà mình mong muốn. Ví dụ: bạn muốn tiếp cận lượng khách hàng ở khu vực nhà bạn ở một thành phố mà bạn mới mở địa điểm kinh doanh khá ít người biết đến thương hiệu của bạn, bạn nhắm vào lứa tuổi nghề nghiệp là nội trợ thì đây dịch vụ tin nhắn thương hiệu giá tốt ở tp Hồ Chí Minh sẽ đáp ứng được yêu cầu đó. Hay đơn giản hơn bạn lựa chon địa điểm doanh nghiệp hoạt động mọi người khi đi vào sử dụng hệ thống wifi đều nhận được mẫu thông tin về thương hiệu bạn. Luôn mang đến cho người sử dụng một loại hình quảng cáo mới, chất lượng hơn so với các loại hình khác.

    Nên lựa chọn tin nhắn thương hiệu sms brand name là kênh chủ đạo trong từng chiến dịch Marketing của doanh nghiệp. Bên cạnh đó khả năng nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp sẽ tăng lên rõ rệt khi đến được với người dùng cuối, bởi đây là cách tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Hãy cho tôi biết lý để bạn không sử dụng dịch vụ tin nhắn thương hiệu, chi phí hay các thủ tục quy định rắc rối hiện nay chi phí cho một tin nhắn hiện nay là rất thấp giá tốt. rút ngắn được rất nhiều thời gian. Các quy định để đăng kí các thủ tục rất nhanh chóng tiện lợi tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như nhân lực thủ tục đơn giản doanh nghiệp muốn đăng kí sử dụng chỉ cần cấp đủ các giấy tờ liên quan về hoạt động kinh doanh, giấy sở hữu thương hiệu.v.v.

    Đôi lúc lựa chọn giải pháp nào sao cho hợp lý với nhu cầu kinh daonh cũng như mang lại những hiệu quả là điêu đầu tiên một nhà kinh doanh nghĩ tới. Ở đây không chỉ là SMS Marketing mà chúng tôi còn có rất nhiều dịch vụ khác nhau có thể phù hợp với từng loại nghành nghề của bạn.
     
    #1
  2. kanturu PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    1/6/16
    Ngày nay điện thoại thông minh phát triển rất nhanh và rộng rãi nên việc quảng cáo trên đây sẽ mang lại hiệu quả rất cao. Và cách quảng cáo hiệu quả nhất đó là gửi SMS đến cho đối tượng khách hàng.
     
    #2
  3. Dương Tất Thắng PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    5/7/16
    Nơi ở:
    Hà Nội
    SMS Marketing giờ không còn thần thánh nữa rồi!
     
    #3
    dangnguyencnmtk11 thích bài này.
  4. dangnguyencnmtk11 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    1/7/16
    cám ơn bạn đã đọc bài viết của mình
     
    #4
  5. dangnguyencnmtk11 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    1/7/16
    sao lại k còn hiệu quả nữa bạn, tùy vào mỗi lĩnh vực, hay chiến dịch bạn áp dụng!!
     
    #5
  6. lehan100 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/5/16
    Tui cực gét dụ này, vì nó không có tác dụng thậm chí bạn bị nghỉ là lừa đảo nữa.
     
    #6
  7. dangnguyencnmtk11 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    1/7/16
    do bạn k đăng ki sms brand name tên thương hiệu, nếu bạn gửi k có sms brand name thì ngừoi dùng nghĩ đó là spam, lừa đảo..nên hãy sử dũng sms brand name!!
     
    #7

Chia sẻ trang này