Tải Phần Mềm Zalo

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi ngaymua, 14/1/14.

  1. ngaymua PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    24/12/13
    Zalophần mềm nhắn tin miễn phí do VNG sản xuất hiện nay đã đạt mốc hơn 5 trệu người dùng. Ứng dụng này đã vượt xa Viber từ khi xuất hiện vào Việt Nam. Để đạt được thành công này là 1 sự cố gắng không ngừng của công ty. Sử dụng Zalo, bạn có thể nhắn tin thoại với tốc độ gửi tin nhắn cực nhanh, thể hiện cảm xúc với các icon cực kì kute và xinh xắn, cùng trò chuyện nhóm bạn bè, gửi ảnh cho nhau, gửi file cho nhau….Ngoài ra, bạn cũng có thể gửi tin nhắn đa phương tiện (hình vẽ tay, kho emoticon động vui nhộn…), chia sẻ vị trí để tìm kiếm bạn mới.

    [​IMG]

    Dù mới ra mắt thị trường vào cuối năm 2012, Zalo nhanh chóng tạo thành một cơn sốt trong giới trẻ và được nhiều ngôi sao sử dụng như 1 kênh kết nối tới người hâm mộ. Ngoài Việt Nam, hiện tại Zalo đã có thể kích hoạt và sử dụng tại các quốc gia: Autralia, Belgium, Japan, Korea, China, Taiwan, Campodia, Laos, Singapore, US, UK, France, Czech, German, Russia, Hong Kong, Philippines, Thailand. Sức mạnh lan tỏa của ứng dụng này thật lớn đúng không nào?

    Tải phần mềm zalo miễn phí
    Giao diện tiếng Việt, có thể chia sẻ ảnh, cảm xúc như một mạng xã hội “thứ thiệt”, kho biểu cảm đậm chất Việt, ứng tích hợp ứng dụng cho cả điện thoại chỉ kết nối 2G… là những lý do khiến giới trẻ phát cuồng với ứng dụng nhắn tin miễn phí. Zalo Với sự vượt trội về khả năng nén dung lượng để có thể gửi tin nhắn thoại cực nhanh và rất nhiều icon kute biểu lộ cảm xúc, chat nhóm vô cùng thú vị và gửi ảnh, file cho cả nhóm xem.

    [​IMG]

    Tai phan mem zalo mien phi sẽ giúp bạn hòa nhập với mạng xã hội nhắn tin miễn phí lớn nhất Việt Nam này. Việc liên lạc trở nên vô cùng đơn giản và quan trọng hơn với việc tai ung dung zalo bạn sẽ hoàn toàn không mất phí.

    Tải phần mềm zalo chat cho Android
    Dòng điện thoại cảm ứng Android luôn được các nhà sản xuất ưu tiên hàng đầu với hàng loạt ứng dụng khác nhau. tai zalo cho android bạn còn có thể chỉnh sửa ảnh với những hiệu ứng tốt nhất để làm avatar, vẽ hình, trò chuyện nhóm, kết bạn 4 phương và tham gia các nhóm có cùng sở thích … Điểm nổi bật tiếp theo là zalo có khả năng giấu thông tin cá nhân cũng như các cmt, like của bạn đối với người khác cho phép bạn thoải mái hơn trong việc giao tiếp với bạn bè của bạn. Đặc biệt trong tương lai gần zalo sẽ có thêm tính năng video call như gọi điện 3G luôn nhé !
    Các từ khóa tìm kiếm :

    . Tai phan mem zalo
    . Tai phan mem zalo mien phi
    . Tai phan mem zalo cho dien thoai
    . Download phan mem zalo
     
    #1
  2. MinhHai PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/2/14
    Cứ tưởng vào box này là phần mềm cho SEO ai dè là phần mềm các kiểu
     
    #2

Chia sẻ trang này