Chia sẻ Tải phần mềm viber về điện thoại

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi trang1234, 7/5/14.

  1. trang1234 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/1/14
    tai phan mem viber cho dien thoai - đây là phần mềm được nhiều người sử dụng khi số lượng tin nhắn hay thời lượng cuộc gọi trong ngày càng nhiều. Đặc biệt với những đôi đang yêu, hay những người phải chi trả hàng triệu đồng cho việc liên lạc với khách hàng.

    Tải viber phần mềm khiến các nhà mạng đang phải đau đầu giải quyết vì số lượng người sử dụng Viber ngày càng nhiều, khiến cho doanh thu các nhà mạng giảm đi đáng kể

    [​IMG]
    tai phan mem viber​

    Các tính năng của phần mềm Viber cho điện thoại mới nhất

    Nhắn tin và gọi điện miễn phí thông qua mạng 3G, wifi

    + Nhắn tin thông báo địa điểm cực kỳ linh hoạt
    + Đồng bộ danh ba điện thoại di động của bạn với phần mềm. Thông báo cho bạn biết những ai có trong danh bạ của bạn mà sử dụng viber.

    + Đồng bộ hóa với điện thoại Android và iphone với hệ thống nhắn tin .Thông báo tin nhắn tới dạng pop-up rất tiện dụng cho bạn xem trực tiếp mà không cần phải vào trong mục nhắn tin hoặc mục tin nhắn của ứng dụng .

    + Chất lượng gọi điện HD cao hơn bao giờ hết. bạn còn có thể gửi hình ảnh , video clip cho bạn bè thông qua ứng dụng này

    [​IMG]
    tai viber mien phi ve may ​

    Hiện nay, hơn 90 triệu người dùng trên toàn thế giới đã sử dụng Viber để gọi điện, nhắn tin và gửi ảnh.

    Viber là một phần mềm nhắn tin miễn phí có giao diện gọn gàng, thuận tiện. So với Skype, Viber có một ưu thế nhất định, sự thông minh của Viber ở chỗ lấy số điện thoại của bạn làm tài khoản nên bạn không phải đăng ký hoặc đăng nhập. Khi gọi điện chỉ cần xem những ai sử dụng Viber trong danh bạ nhấn “Free Call” là có thể gọi được. thật dễ dàng phải không nào, nhanh tay tai phan mem viber mien phi ve dien thoai để thỏa sức nhắn tin và gọi điện miễn phí cho bạn bè và người thân nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này