Tải hiện giờ game bảy viên ngọc rồng duyệt y miễn phí

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi hieukazuo, 24/1/14.

  1. hieukazuo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/1/14
    Việc mở cửa hàng ứng dụng của iPhone đã đẩy chơi game 7 vien ngoc rong di động vào một kỷ nguyên hoàn toàn mới. Nó có sẵn cho người dùng duyệt , tải về và cài đặt trò chơi yêu thích của họ trực tiếp , có loại thể bỏ sự cần thiết để kết nối máy tính và hoài cao cho các nhà khai phá .
    BẢY VIÊN NGỌC RỒNG
    Kinh nghiệm chơi game 7 vien ngoc rong di động sẽ được thay đổi rất nhiều , Đừng bỏ lỡ nhịp tải game bay vien ngoc rong bản mới nhất, nói Michel Guillemot , người đồng sáng lập và tổng giám đốc của nhà xuất bản trò chơi Paris game 7 vien ngoc rongloft . Họ bán 3 trò chơi mỗi giây và cung cấp dịch vụ trò chơi cho 1200 loại khác nhau của trò chơi, và cũng đã phát triển 250 vụ , trong đó , 50 loại đã có bán trung bình vượt quá 1 triệu sản phẩm .

    Các mặt khắp nơi của truyền thông di động kết hợp với các tính năng ngày càng phong phú là yếu tố mấu chốt của khiến sự phát triển của trò chơi điện thoại di động , và một nhân tố quan trọng là người dùng đã học được cách ưng ý để tải về từ web. giờ , chỉ có một phần trăm khá nhỏ của điện thoại di động đã được tải về phê duyệt mạng Internet, mà tỷ lệ sẽ tăng với tốc độ đáng kể cùng với sự phổ thông liên tiếp của iphone , Nokia N series và điện thoại sáng dạ ,

    Với sự ra đời của điện thoại di động và tốc độ cao Mạng viễn thông , hiện nó là như vậy dễ dàng hơn nhiều cho người dùng để soát trò chơi và chơi trò chơi trực tuyến .

    bây chừ , hầu hết các trò chơi mất một không gian rất nhỏ, cùng chơi game 7 vien ngoc rong miễn phí
    khoảng 600 KB. Tuy nhiên , khi dung lượng lưu trữ của iPhone và điện thoại thông minh khác được tăng lên , kích thước của các trò chơi mới có thể đạt 60MB .

    Ngoài ra, các tính năng phần cứng của iphone thêm được hưởng trò chơi người dùng chơi, họ có thể cháy, phản ứng bằng cách chạm vào các ngón tay của họ. Do chức năng xác định các hành động của iphone , giao diện người dùng mới trong bất kỳ hình thức nào có sẵn . thí dụ, người chơi có thể trộn chỉ bằng cách lắc điện thoại di động quyết liệt . Đối thủ cạnh tranh khác cũng đang đổ xô vào để tham dự diễu hành của phát triển một ứng dụng cho iPhone .

    Một số nhà phân tích đang lo âu về uổng của các trò chơi di động vì những tin kinh tế âm u , nhưng thời kì hoàn hảo để chơi game 7 vien ngoc rong di động đã không đến.



    Nguồn http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/685638.aspx
     
    #1

Chia sẻ trang này