QC Tải Gunny Mobi bản Hack cho Apk

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi manxuannam, 7/2/15.

  1. manxuannam PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/9/13
    [​IMG]

    - Gunny Mobi là tựa game quen thuộc với bất cứ mọi game thủ nào ưa thích thể loại game bắn súng căn tọa độ. Được nêu ý tưởng từ game Gunny trên Pc, phiên bản Gunny Mobile hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng mạng Việt trong năm 2015. Nếu bạn từng Fan của game Gunny trên máy tính thì hãy nhanh tay lên, tải ngay Game Gunny Mobi Apk về máy điện thaoị Android và Iphone để trải nghiệm những tính năng độc đáo của tuyệt đỉnh game này nào.
    - hack gunny mobi có tính năng chơi offline không cần mạng.
    Người chơi game gunny mobi android còn có thể tổ đội với nhau để cùng nhau thám hiểm các vùng đất kỳ lạ của Vương quốc Gà và chiến đấu với các thế lực đang ngự trị nơi đây. Với lối chơi độc đáo, vui nhộn và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí. Gunny Mobi xứng đáng là tựa game mobile hay và vui nhất so với các trò chơi cùng thể loại. Game hoạt động tốt trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS.
    - tai gunny mobi apk là game online thể loại bắn sứng căn tọc độ cực hay trên mobi. Được kỳ vọng rất lâu nhưng phải đến cưới năm 2014 VNG mới cho ra mắt phiên bản mới nhất Gunny. Những ai là fan của game Gunny Pc thì đây là một cơ hội ccực tốt để chúng ta trở lại thời kỳ đỉnh cao rồi đó, nhanh tay cập nhật bản mới về máy để trải nghiệm tựa game cực hay này nào.

    Bối cảnh game game tet 2015 vẫn xoay quanh các trận chiến ném lu chọi pháo hấp dẫn, thử thách chiến thuật và kỹ năng của người chơi như phiên bản webgame nhưng Gunny Mobi đã có nhiều thay đổi nhằm phù hợp với điện thoại nhưng không làm mất đi những thứ vốn có của game Gunny như hệ thống căn góc, di chuyển, hướng gió, mini map…
     
    #1

Chia sẻ trang này