Tai game zombie infection

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi thoitrangthanh, 30/11/13.

  1. thoitrangthanh PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    18/9/13
    Game zombie infection một tựa game java cho điện thoại cực hay và hấp dẫn với cốt truyện là 1 loại Virus đã được lây lan khiến cho cư dân thành phố biến thành Zombie.Bạn là 1 phần của Biệt đội tiêu diệt những con thây ma này và cứu những người còn sống sót. cùng tai game zombie infection miễn phí về trải nghiệm nhé !

    [​IMG]
    Tai game zombie infection crack mien phi

    Trong game java zombie infection 3 này bạn sẽ phải sử dụng nhiều loại vũ khí như : Rocket, Katana,Laser, Machine, Grenade... và nhiều hơn thế nữa
    - Zombie Infection là một trò chơi chứa đựng đầy những khoảnh khắc của sự sợ hãi. Người chơi sẽ không bao giờ tìm thấy một phút an toàn của mình trong suốt ba giờ chơi xuyên suốt game từ đầu đến cuối. Gameloft đã có sự cải tiến rất mới về mặt vật lý trên những xác sống
    - Nếu chúng ta sử dụng các loại súng sức công phá cao, đạn sẽ xuyên qua người chúng và sẽ tiếp tục gây ra vết thương cho những xác sống khác.

    [​IMG]
    Game zombie infection crack

    Và ghê rợn hơn là khi đã bị đứt đôi người (không bị banh đầu), thì những xác sống đó vẫn có thể tấn công chúng ta bằng những bộ phận đó một cách độc lập.
    Vậy còn chờ gì nữa, nhanh tay tai game java mien phizombie infection về di động và tham gia trải nghiệm game hot cùng dế yêu nào !
    Chúc các bạn chơi game vui vẻ !
     
    #1

Chia sẻ trang này