Chia sẻ Tải game vua bóng đá về máy - Sôi động cùng trái bóng vàng

Thảo luận trong 'Truyện' bắt đầu bởi hamhithit, 22/5/14.

  1. hamhithit PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    24/3/14
    Tai game vua bong da ve may luôn là môn thể thao vua được rất nhiều người chơi kể cả online và offline. Trên máy tính hay trên điện thoại chính vì nhu cầu lượng người chơi lớn nên nhà sản xuất đã cho ra game vua bóng đá dành cho các điện thoại dòng android, blackberry, iOS, và dòng di động hỗ trợ java.



    [​IMG]



    Tai game vua bong da ve may sôi động cùng trái bóng tròn và mô thể thao vua được tất cả hành tinh yêu thích, cùng thức trắng đêm vào những mùa giải của Euro, FiFa, World Cup,… Bạn sống theo phương châm “ăn với bóng đá ngủ với bóng đá, nửa đêm thức dậy cũng bóng đá” thì nhanh cập nhật phiên bản mới nhất của game vua bóng đá về dế yêu của bạn! Và bây giờ đã xuất hiện tai game vua bong da ve may hoàn toàn mới nhất. Bạn có thể hóa thân thành huấn luyện viên đội bóng để tuyển chọn những cầu thủ xuất sắc nhất cho đội cũng như hóa thân vào trở thành các cầu thủ trên sân bóng thi đấu với các đội bóng khác để vương tới chức vô địch trong các dãy đấu lớn, những giải chuyên nghiệp. Ngoài ra với mạng xã hội bóng đá thu nhỏ này bạn cũng có thể trò chuyện trao đổi chia sẽ những kinh nghiệm cũng như gửi thư khiêu chiến, khiêu khích các đối thủ của mình.



    [​IMG]



    Đến với tai game vua bong da ve may bạn sẽ là một nhà huấn luyện viên, bạn sẽ phải dẫn dắt đội bóng của mình để giao đấu với bao nhiêu đội khác để giành về cho mình điểm kinh nghiệm, tiền vàng và những phần thưởng cực kì hấp dẫn. Hãy khám phá sức sống của vua bóng đá đường phố bạn bằng cách tai game vua bong da ve may ngay hôm nay.


    Nguồn: https://sites.google.com/site/taigamevuabongda/
     
    #1

Chia sẻ trang này