Tải game túy giang hồ mobile online cho android

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi gamehayst, 26/7/16.

  1. gamehayst Trial Moderators

    Tham gia ngày:
    8/10/13
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Túy Giang Hồ for Android là tựa game online mobile hành động với lối chơi hấp dẫn và cuốn hút hỗ trợ trên hệ điều hành Android. Game tập trung vào những hoạt động ingame hấp dẫn và hệ thống kỹ năng độc đáo. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những game thủ ưa thích những sự mạo hiểm cùng khả năng tìm tòi khám phá.
    Khi tham gia Túy Giang Hồ for Android, người chơi sẽ bước vào cuộc chiến tranh giành những cuốn bí kíp võ lâm đã thất lạc. Với những cuốn mật tịch bí kíp võ công thượng thừa, bạn sẽ học được những chiêu thức vô cùng ảo diệu, lúc đó việc xưng bá giang hồ trở nên vô cùng dễ dàng. Game có hệ thông Auto hỗ trợ hoàn hảo cho mỗi màn chơi, bố cục game mien phi rõ ràng, hệ thống nhiệm vụ, hoạt động ingame đa dạng, phong phú.


    [​IMG]


    Túy Giang Hồ for Android là tựa game cho máy cảm ứng cung cấp hệ thống mật tịch với những bí kíp bí truyền đưa võ công của các nhân sĩ võ lâm chạm tới đỉnh cao của võ học. Hệ thống ngũ khí triều nguyên giúp người chơi có thể sở hữu được những kỳ trân dị bảo. Game cũng xây dựng hệ thống nhân vật phong phú và bối cảnh đa dạng.

    Túy Giang Hồ for Android là thể loại game online nên người chơi có thể đăng nhập vào game tại bất kỳ đâu miễn là có một chiếc điện thoại với kết nối 3G hoặc wifi. Game có hình ảnh đồ họa khá sắc nét cùng âm thanh nền sinh động.

    Các tính năng chính của Túy Giang Hồ for Android:

    - Game hành động nhập vai trên Android
    - Hệ thống auto hoàn hảo hỗ trợ người chơi.
    - Bố cục game rõ ràng, rành mạch.
    - Hệ thống nhiệm vụ, hoạt động ingame đa dạng, phong phú.
    - Chơi bất kỳ ở đâu với kết nối Internet
     
    #1

Chia sẻ trang này