Tải game Top Eleven quản lý bóng đá

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi gamehayst, 23/7/16.

  1. gamehayst Trial Moderators

    Tham gia ngày:
    8/10/13
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Tai game Top Eleven là tựa game quản lý bóng đá rất được các game thủ ưa chuộng trên mạng xã hội Facebook và nay đã có phiên bản được cung cấp miễn phí cho các thiết bị Android. Đây là trò chơi thể thao trực tuyến lôi cuốn giúp người chơi có cơ hội thành lập một đội bóng cho riêng mình và huấn luyện các cầu thủ theo chiến thuật do chính mình đề ra.

    Top Eleven for Android mang đến cho người chơi một môi trường cạnh tranh khốc liệt đối kháng giữa cầu thủ trên sân cỏ, những cuộc chiến diễn ra liên tục giữa hàng triệu người chơi trên toàn thế giới. Người chơi sẽ phải thành lập và huấn luyện câu lạc bộ của riêng mình để thi đấu với các cầu thủ khác đến từ khắp nơi trên thế giới. Hàng tháng, bạn sẽ cùng đội bóng của mình tham gia tranh cúp, thi đấu trong giải Liên đoàn và vòng loại Champions League (cúp C1) danh giá.

    [​IMG]


    Top Eleven for Android khá giống với game Real Football Manager 2013 thử thách người chơi ở kỹ năng huấn luyện từng cầu thủ, nâng cấp sân vận động để thu hút khán giả tới sân xem cũng như chọn chiến lược lâu dài. Trong từng trận đấu cụ thể, bạn có thể ngồi xem cầu thủ thi đấu hoặc thay đổi chiến lược từ xa để tạo những bứt phá ngoạn mục để thay đổi tình thế. Trong game, người chơi cũng có thể dùng áo đấu và biểu tượng của những câu lạc bộ hàng đầu thế giới.

    Top Eleven for Android tạo cơ hội cho người chơi mời bạn bè tham gia các trận giao hữu hay cổ vũ họ trong trận đấu. Bạn sẽ được trực tiếp đấu giá và trả giá cao hơn đối thủ để có thể sở hữu những chân sút tốt, giúp bạn có cơ hội giành chiến thắng. Người chơi cũng được phép đặt tên cho câu lạc bộ của mình, thiết kế logo và áo thi đấu, tùy chỉnh tên từng cầu thủ, số áo hay thậm chí là quốc tịch của họ, kiểm soát toàn diện đội bóng của mình. Nhanh tay tải game miễn phí cho điện thoại ngay nào!

    Các tính năng chính của Top Eleven for Android:

    - Game bóng đá và quản lý đội bóng hỗ trợ miễn phí trên Android
    - Cạnh tranh với hàng triệu người chơi trong các mùa giải
    - Huấn luyện đội bóng và triển khai chiến thuật
    - Xây dựng và nâng cấp sân vận động, cơ sở vật chất
    - Xem trực tiếp hoặc theo dõi từ xa các trận đấu
    - Mua bán, chuyển nhượng cầu thủ
    - Tùy chình cầu thủ và câu lạc bộ
     
    #1

Chia sẻ trang này