Tải game thiên địa quyết bản cập nhật mới dành cho androi !

Thảo luận trong 'Giải Trí' bắt đầu bởi botuong1102, 18/7/14.

  1. botuong1102 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/2/14
    Nơi ở:
    Việt Nam
    Thiên địa quyết được xây dựng trên thể loại game kiếm hiệp hành động nhập vai dựa theo tác phẩm nổi tiếng của nhà văn Kim Dung để xây dựng nên bối cảnh võ lâm giang hồ hoàn toàn mới lạ của tứ đại môn phái. Tứ đại môn phái bao gồm: Di Hoa Cung, Nhật Nguyệt Thần Giáo, Đoàn Thị Đại Lý và Hiệp Khách Đảo. Mỗi môn phái đều có những đặc trưng hoàn toàn riêng biệt từ vũ khí đến kỹ năng các phái hoàn toàn khác nhau đem lại trại nghiệm hoàn toàn mới lạ, khác biệt cho game thủ. Bạn còn chờ gì nữa hãy mau tai game thien dia quyet về cho điện thoại và bắt đầu những cuộc phưu lưu đầy sóng gió trên giang hồ nào !

    [​IMG]

    Thiên địa quyết được đánh giá vượt trội hơn cả so với những game nhập vai hiện đang có trên thị trường game thế giới với khoản chiến đấu, chất lượng đồ họa bắt mắt, không gian game rộng lớn, thao tác phô diễn kỹ năng cũng thoải mái, sinh động đem lại những trận chiến thú vị và tạo sự thích thú cho game thủ.

    [​IMG]

    Ngoài ra thiên địa quyết còn sở hữu một nền tảng nội dung phong phú với hơn 200 nhiệm vụ, hoạt động evetn diễn ra đều đặn mang lại những phần quà đặc biệt để người chơi không phải cảm thấy nhàm chán. Nhanh tay tải game thien dia quyet cho androi và dành những phần quà đặc biệt có lợi dành cho bạn !

    [​IMG]

    Chức năng PvP cũng là một điểm mạnh ở TĐQ, nhìn chung nó sẽ không đòi hỏi quá nhiều thao tác cũng như sự tính toán chi li của người chơi khi vạch ra chiến thuật đối phó với những môn phái khác mà chủ yếu là tập trung vào phần hiệu ứng, tái hiện một trận đấu khốc liệt với các chỉ số sát thương quá khủng !

    Bên cạnh đó, game còn có tính năng đấu liên minh, nơi tranh tài giữa 2 thế lực Hiệp Nghĩa Minh và Nghịch Thiên Minh sẽ là nơi để thể hiện tinh thần đồng đội, khả năng loạn chiến giữa các thành viên trong liên minh.
    Có thể bạn quan tâm : tai game minh chau 2 miễn phí cho điện thoại di động !
     
    #1

Chia sẻ trang này