Tải game Thần Ma KOK cho Android

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi gamehayst, 25/7/16.

  1. gamehayst Trial Moderators

    Tham gia ngày:
    8/10/13
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Thần Ma KOK cho Android là một tải game hành động nhập vai có đồ họa 3D chân thực được rất nhiều game thủ quan tâm. Thần Ma KOK mới ra mắt vào cuối tháng 6 này tuy nhiên với đồ họa và cốt truyện lôi cuốn đã khiến game đang rất hot hiện nay trên điện thoại.

    Thần Ma KOK cho Android có lối chơi và cốt truyện hoàn toàn mới mà bạn sẽ cảm thấy thích thú và mới lạ. Đặc biệt người chơi sẽ được tham gia vào các trận chiến công thành, bang hội hoặc chiến trường hết sức gay cấn. Tham gia game người chơi được lựa chọn nhân vật trong danh sách các nhân vật như Kiếm Sĩ, Thích Khách, Huyết Ma, Pháp Sư, Mục Sư

    Bên cạnh đó bạn đọc hãy tải thêm game hành động khác cực hay trên Android đó là Thor 3D cho Android

    [​IMG]


    Thần Ma KOK cho Android là một tai game online có sự bứt phá mạnh mẽ trong thị trường game di động hiện nay, cộng đồng người chơi vô cùng đông đảo, bạn sẽ được tương tác với các game thủ khác tạo thành các bang hội cùng công thành chiến. Vào vai là nhân vật bảo vệ cái thiện chống lại lũ yêu ma quỷ quái.

    Thần Ma KOK sẽ đưa người chơi đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy rất thích thú và hài lòng với Thần Ma KOK. Đồ họa trong game được chăm sóc chi li từng chi tiết tạo nên sự sống động của thế giới 3D, đây là một game thổi làn gió mới vào thị trường game di động hiện nay, bạn sẽ được chơi game chất lượng cao nhưng hoàn toàn là game miễn phí.

    [​IMG]



    Những tính năng trong game Thần Ma KOK:

    - Đồ họa 3D chân thực

    - Lối chơi cuốn hút

    - Hệ thống nhiệm vụ đa dạng lôi cuốn

    - Nhiệm vụ được sắp xếp một cách liên tục khiến người chơi không thể ngừng nghỉ.
     
    #1

Chia sẻ trang này