Tải game tây du ký miễn phí

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi hieukazuo, 20/1/14.

  1. hieukazuo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/1/14
    Các game thủ sẽ được gặp lại “Lục Tiểu Linh Đồng“, thầy trò Đường Tăng, sang trọng 81 kiếp nạn và các thách thức khác để đến được đất Phật.
    Bối cảnh tải game tay du ky miễn phí


    Thưở hỗn mang tại đỉnh Hoa Quả Sơn ở nước Ngao Lai có hầu vương đội trời đạp đất là Tôn Ngộ Không. Hắn ta lãnh đạo bảy vạn yêu hầu, tự phong là Tề Thiên Đại Thánh chống đối thiên tào. Để bảo vệ tôn nghiêm cho thiên giới Ngọc Đế thiên đình cùng Linh Sơn Phật Tổ đã dùng sức mạnh 2 giới phong ấn hắn lại dưới Ngũ Hành Sơn. song song ban lệnh cho ngươi là Uy Linh Tướng Quân cùng mọi đứa ở Nam Thiên Môn đi giết hết đám tiểu hầu trong Thủy Liêm Động.


    Thế nhưng vì lòng từ bi không nỡ sát hại những sinh mạng vô tội kia, Ngươi đã kháng lệnh, viện trợ yêu hầu nên bị phế bỏ hết pháp lực, xóa đi ký ức và đày xuống phàm trần. Download game Tây Du Ký cho Mobile để khám phá nhé.

    bối cảnh game tây du ký


    Sau 500 năm ngươi được tái sinh ra trong một thôn trấn nhỏ ở làng Trường An, lúc này ngươi không còn pháp lực và những gì xảy ra ở kiếp trước Ngươi đều không nhớ.Cũng chính vào thời khắc này tại vùng Đông Thổ , có một hòa thượng mang tên Trần Huyền Trang, giác ngộ chân lý phật pháp lấy pháp hiệu là Đường Tam Tạng, nguyện đi về phía Tây Trúc thỉnh chân kinh, phổ độ chúng sinh, đồng cảm hóa và đánh thức phàm hiền từ bỏ ngã quỷ, xua tan oán khí quay về chính đạo.

    phật tổ


    Nhờ thiên duyên Ngươi đã được tiếp thu cho đi theo phò tá chính kinh ở nơi Tây Phương. Nhưng trên đường đi với 81 nạn liệu ngươi có thể vượt qua các cửa quan khó khăn để đến được tây thiên ? Con đường lấy kinh gian nan trắc trở đang chờ ngươi phía trước.

    Cùng tai game tay du ky cho mobile


    trần gian rộng lớn nổi lên nhiều tông phái nhưng nổi trội nhất là 3 tông phái chính : Phật – Tiên – Ma

    Phật


    Phật có khả năng thiên biến vạn hóa, kỹ xảo chống chọi giỏi, giáp trụ mạnh vô bờ, thiên về sát thương cận chiến, vạn người khó địch nổi.

    thần tiên


    Thần Tiên: Sở hữu trí não cao siêu giỏi làm hỗn loạn quân địch, động viên ý chí đấu tranh, làm giảm thực lực địch. Trong mỗi trận chiến, khả năng nhạy bén cộng thêm pháp lực vô bờ có thể thống lĩnh các thần binh

    yêu ma


    Yêu Ma: có kỹ năng tấn công tầm xa, đeo đuổi sức mạnh linh thú. Pháp lực vô hạn có thể rải đậu thành binh, hô phong hoán vũ, hủy thiên diệt địa.
    Với nội dung bám sát tác phẩm Tây Du Ký 1986, các game thủ sẽ được gặp lại những nhân vật nổi danh như thầy trò Đường Tăng Tạng, Phật Quan Âm Bồ Tát, Na Tra...cùng trải qua các phong cảnh tự nhiên lộng lẫy như Hoa Quả Sơn, Thiên Giới,Thủy Liêm Động, Địa Phủ...trên hành trình thỉnh kinh của thầy trò Đường Tăng Tạng qua 81 kiếp nạn.


    Côt truyện mang đậm thuộc tính thần tiên, ma quái, Game Tây Du Ký - Hỏa Diệm Sơn còn có những nét đặc sắc riêng khác với các game tiên hiệp khác như: Hệ thống Tiên Sủng độc đáo, các hệ thống trang bị(Chế tạo, Khảm nạm,Kháng tính) đa dạng, thú cưới (Tăng tính chất, Tiến hóa), hệ thống tranh đấu(PK, Tỷ thí, Bang phái đại chiến, Võ thần đấu, Lôi đài – Đại náo thiên cung, Tu la sát trận, Càn khôn võ đấu) hệ thống truyền âm thiên lý nhãn (chuyện trò) sôi động cùng hệ thống nhiệm vụ đặc sắc xuyên suốt qua các cấp độ chơi giúp người chơi có thể hiểu được câu chuyện của Tây Du Ký.
    Tay Du Ky online – Siêu phẩm 2013
    Với cốt truyện của game bám sát tuyệt bút Tây Du Ký, Game Tây Du Ký Online mang đến sự thân thuộc với hàng triệu gamers.

    Tai Game tay du ky về chơi với hình ảnh đẹp mắt
    Với chế độ đấu tranh theo lượt, Game Tay Du Ky Mobile hút người chơi theo từng màn chơi, đạt các mốc Level chiến đấu khác nhau. Trong game có chỉ dẫn tân thủ rõ ràng, dễ hiểu, các chức năng tự động tìm đường,… giúp người chơi dễ dàng tiếp cận và vượt qua các thử thách rõ ràng.

    Đặc biệt, Tây Du Ký Online có tải game cho quờ quạng các dòng máy điện thoại Java và Android. Hình ảnh chân thật, đồ họa 2D bảo đảm hình ảnh sắc nét trên mọi thiết bị Mobile.

    Nguồn http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/685658.aspx
     
    #1

Chia sẻ trang này