News Tải game Pokemon mới nhất 2014 cho Android

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi huongrung58, 19/2/14.

  1. huongrung58 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    11/2/14
    Sức ảnh hưởng của những trò chơi này rất lớn trên những trang mạng xã hội như Facebook cũng lập ra nhóm những người chơi Pokemon thu hút rất nhiều thành viên gia nhập. Game Pokemon dựa trên lối chơi thông minh, linh hoạt, mang đến cho người chơi những thời gian thư giãn hiệu quả.

    [​IMG]


    Pokemon lại mang lại sự dễ thương sẵn có và thiết kế màu sắc hài hòa, bắt mắt. Nếu bạn đang sở hữu dòng điện thoại chạy hệ điều hành Android thì tham gia vào trò chơi này thật tuyệt, chỉ cần chạm nhẹ tay vào màn hình thì bạn có thể hoàn thành được những nhiệm vụ đặt ra trong trò chơi mới này

    Lối chơi đối kháng mới lạ với những quân bài phép thuật quyến rũ, đồng thời khám phá thế giới của các Pokemon dễ thương chắc chắn sẽ làm cho bạn thích thú say mê. Chơi ngay Pokemon để trải nghiệm game mạng xã hội đối kháng trí tuệ đầy vui nhộn với những chú Pokemon siêu dễ thương.

    [​IMG]

    Chế độ thi đấu trong Pokemon Colosseum khá linh hoạt. Ban đầu bạn chỉ thi đấu 1 vs 1, những sau đó bạn có thể thi đấu theo dạng 2 vs 2, từ lúc này tư duy chiến thuật trong game cũng cao hơn. Việc quyết định tấn công theo kiểu “lấy đông hiếp yếu” hoặc đánh lẻ sẽ ảnh hưởng lớn tới kết quả trận đấu. Hãy download game pokemon về máy và trải nghiệm nhé! Chúc các bạn chơi game vui vẻ!
     
    #1
  2. chipnt246 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/12/13
    game này hay đó mình rất thích
     
    #2

Chia sẻ trang này