Chia sẻ Tải game pikachu mới hấp dẫn nhất về dế yêu

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi trang1234, 20/1/14.

  1. trang1234 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/1/14
    Bạn chắc đã từng say sưa ngắm nhìn những con thú ngộ nghĩnh và có những năng lực siêu nhiên trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Nhật bản – bộ phim pikachu. Được lấy cảm hứng tự bộ phim này game pikachu đã ra đời.

    Toàn bộ nền tảng của game được chuyển thể từ những con thú đáng yêu trong game, bạn còn nhớ tên của chúng chứ. Hầu hết con thú có mặt trong phim đều được xuất hiện trong game với hình ảnh ngộ nghĩnh nhất của chúng.


    Ngay từ khi mới ra đời game đã được nhiều người đón nhận, đặc biệt là các bạn trẻ - những người một thời đã say mê game. Game pikachu thuộc dòng game nhỏ, đầu tiên được xuất bản dành cho dòng máy tính PC, sau đó trào lưu sử dụng điện thoại di động xuất hiện, game pikachu nhanh chóng được ra mắt với hàng loạt các phiên bản mới dành cho các dòng máy điện thoại khác nhau.


    Game hiện được chơi nhiều nhất là học sinh, sinh viên và dân văn phòng, những người chơi game để giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng. Bạn sẽ thật sự cảm thấy thư giãn khi nhìn vào màn hình với những con thú dễ thương hòa mình cùng nền nhạc lúc trầm lúc dồn dập gay cấn, game sẽ khiến bạn chơi mà không dứt ra được.


    Bạn chỉ cần nối hai con thú giống nhau lại với nhau và ghi điểm, nói có vẻ dễ thế thôi chứ để thắng những con thú đó bạn phải thật nhanh tay, nhanh mắt đấy. Hãy nhanh tai game pikachu về máy ngay bây giờ và thử sức của mình nhé, game có rất nhiều level cho bạn thao hồ chơi. Chúc các bạn chơi game vui vẻ nhé!
     
    #1

Chia sẻ trang này