Tải game pikachu miễn phí

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi hieukazuo, 24/1/14.

  1. hieukazuo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/1/14
    game pikachu



    Game Pikachu huyền thoại cực hay, đồ họa cực đẹp, chơi là mê!
    Là dòng game Casual phù hợp cho mọi đối tượng, game Pikachu trở nên trò chơi không thể thiếu của dân văn phòng trong suốt nhiều năm vừa qua. Tuy nhiên, thật bất tiện khi cứ phải kè kè cái máy tính bên cạnh phải không nào???

    [​IMG]

    Giờ đây, dù bạn đang trên xe bus, đi dạo trong công viên hay ngồi lê lết bất kỳ đâu cũng có thể xoay mình cùng những khung hình cực dễ thương với Final Pikachu. Là miếng ghép hoàn hảo cho game Pikachu trên PC, Final Pikachu được xây dựng cho những chiếc điện thoại nhỏ xinh cùng bạn đi khắp mọi nẻo đường.

    + Game Pikachu là một game kinh điển dựa trên phim hoạt hình Pokemon của Nhật Bản.
    + Pikachu là một nhân vật chính trong phim, nó được coi là một Linh Vật.
    + Game Pikachu là một game có cách chơi đơn giản, dễ dàng. Game được coi là một trong những Game giải trí, thư giãn, game văn phòng hàng đầu trên PC.
    + Hiện Game pikachu đã có mặt trên web, máy tính, các dòng điện thoại từ đơn giản như Java, tới các dòng điện thoại sáng ý như Android, iPhone.
    + Game pikachu được rất nhiều nhà sinh sản phát hành với các phong cách, giao diện, khác nhau, cấu trúc bản đồ, tượng trưng, độ khó khác nhau.
    + Với phần lớn người chơi thích chơi phiên bản trước hết Pikachu Cổ Điển như bạn đang nhìn thấy vì đó là bản game đơn giản nhất, hình ảnh gần gũi với cốt chuyện, phim, bố cục rõ ràng không gây đau mắt...


    [​IMG]

    Tải game pikachu Game hỗ trợ tương hợp hết thảy các dòng máy có màn hình từ 240 x 320 đến các màn hình tablet lớn nên bạn không cần lo âu “mình được chơi không nhỉ?”. @@

    Luật chơi đơn giản, hình ảnh mới lạ, đẹp mắt, nhạc trong game cực cool, và đặc biệt là có hơn 100map thử thách siêu quyến rũ, Final Pikachu hứa hẹn sẽ làm đảo điên cộng đồng game thủ.

    Nguồn http://taive.net/tai-game-pikachu-2013.html
     
    #1

Chia sẻ trang này