Tải game pikachu miễn phí cho điện thoại

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi hieukazuo, 13/2/14.

  1. hieukazuo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/1/14
    Vì vậy, bạn đã có chàng trai trẻ, những người yêu Pokemon và sinh nhật của họ đang đến rất nhanh ? Không bao giờ sợ hãi, giúp đỡ là ở đây. Cả hai người con trai của mình yêu Pokemon , họ là lứa tuổi 6 và 9 . Pokemon là những gì bạn nói ? Pokemon có nghĩa là " Pocket Monster " trong tiếng Nhật . Các nhân vật điên phát triển thành các nhân vật khác nhau và họ sử dụng di chuyển pokemon để "chiến đấu " nhau gây " thiệt hại " . Cơn sốt này có nguồn gốc ở Nhật Bản , nhưng rất phổ biến ở Mỹ . Các nhân vật Pokemon tất cả đều có một số HP , bao nhiêu Pokemon có giá trị và thẻ HP cao hơn là chàng trai trẻ rất thèm muốn . Dù sao, trở lại vấn đề bên bạn. Tôi chỉ ném một bên tai game pikachu miễn phí, tuyệt vời cho sinh nhật lần thứ 9 của con trai tôi . Ông đã yêu nó và bạn bè của mình đã có một vụ nổ. Dưới đây là một số ý tưởng tuyệt vời cho bạn và họ là dễ dàng và rẻ để làm. Tôi ngồi xuống một đêm và đã đưa ra một số trò chơi mà tôi có thể dễ dàng làm cho các nguồn cung cấp cho và họ sẽ được vui vẻ để chơi . Dưới đây là danh sách tóm tắt các trò chơi chúng tôi đã đưa ra và đọc tiếp để có được thông tin chi tiết của mỗi người . Hãy nhớ , đây là EASY , FUN và không tốn kém và tôi sẽ cho bạn biết chính xác làm thế nào tôi đã làm nó và những gì bạn cần :

    o Vượt qua Pokeball
    o Pin Tail trên Pikachu
    o Pokemon Balloon Dart Ném
    o Pokemon Theo dõi Thạc sĩ
    o Điểm Gliscor Bean Bag

    1. Vượt qua Pokeball Nếu bạn từ xa quen thuộc với chơi game pikachu trên điện thoại di động , bạn sẽ biết về Pokeballs . Để chơi game này , tôi đã đi đến một cửa hàng thủ công và mua một quả bóng xốp LỚN , họ dường như trong phạm vi giá từ $ 5 đến $ 11. Tôi cũng đã mua một số sơn thủ công có thể giặt được màu đỏ trong khi tôi đã được ở các cửa hàng thủ công. Sơn bóng một nửa với sơn thủ công màu đỏ , để cho nó khô , sau đó sử dụng băng dính điện màu đen để băng xung quanh chu vi của quyền bóng nơi xốp trắng tham gia với sơn màu đỏ. Điều này làm cho Pokeball hoàn hảo . Nhanh chóng và dễ dàng và không tốn kém . Sau đó, chúng tôi đã có một bàn phím nhỏ (một giá rẻ ) mà có thể được tự động thiết lập để chơi nhạc. Nếu bạn không có một bàn phím , sử dụng bất cứ điều gì có thể làm cho âm nhạc, máy nghe nhạc CD , dụng cụ âm nhạc , trống, guitar, bất cứ điều gì có thể chơi nhạc và có thể dừng lại và bắt đầu . Có tất cả các chàng trai ngồi trong một vòng tròn và họ phải trao Pokeball với nhau trong một hình tròn . Họ không thể ném bóng . Sau đó tôi sẽ bắt đầu âm nhạc trên bàn phím và nhắm mắt lại và ngăn chặn nó sau 20 đến 30 giây. Tôi nhắm mắt lại , vì vậy tôi sẽ không biết ai sẽ được giữ bóng khi âm nhạc dừng lại. Bất cứ ai đang nắm giữ bóng khi âm nhạc dừng lại được ra ngoài, sau đó chơi một lần nữa cho đến khi chỉ có 1 cầu thủ bên trái . Cung cấp cho người chơi còn lại một giải thưởng bên .

    Cung cấp tóm tắt lại :
    i. Lớn bóng xốp
    ii . Sơn thủ công màu đỏ
    iii . băng dính điện

    2 . Pin Tail trên Pikachu - Pikachu là một trong những nhân vật chính và pokemon nếu trẻ em của bạn như Pokemon họ thích Pikachu. Đối với trò chơi này, tôi tìm thấy một hình ảnh tốt đẹp của Pikachu. Tôi đã sử dụng một hình ảnh ra khỏi Sổ tay Pokemon mà chúng ta có , nhưng nếu bạn không có một trong những , sử dụng một thẻ pokemon của Pikachu , hoặc in một hình ảnh của Pikachu tại pokemon.com . Tôi đã mua một gói 10 posterboards trắng tại một cửa hàng giảm giá. Nhìn vào bức tranh và vẽ một bức tranh lớn của Pikachu để trang trải hầu hết các posterboard ( 1 tờ ) . Không vẽ đuôi của mình . Sử dụng một posterboard riêng biệt để vẽ đủ đuôi Pikachu ( hình dạng giống như một tia chớp ) cho mỗi khách bên để có một. Sau khi tôi đã vẽ Pikachu và sau đó đã thu hút sự đuôi , tôi đã có những đứa trẻ của tôi màu sắc Pikachu và đuôi , họ yêu giúp đỡ. Cắt đuôi Pikachu. Tôi đã có một hội đồng quản trị nút chai cũ mà tôi đã có thể gắn Pin này Tail vào các trò chơi Pikachu vào do đó, nó đã có một trở lại mạnh mẽ và có thể được treo bên ngoài . Đặt tên của mỗi khách bên trên một trong những cái đuôi và ngay trước khi họ chơi , thêm một dải duy nhất của đôi băng keo hai mặt . Khi bạn đã sẵn sàng để chơi này, sử dụng một quả chuối để che con mắt của khách hàng của bên bạn, quay chúng xung quanh trong một vòng tròn hai lần và hướng dẫn họ về phía Pikachu. Không cho phép họ cảm thấy cách của họ xung quanh , bất cứ nơi nào họ chạm vào Pikachu họ phải đặt đuôi trên đó, nếu không thì con người đi qua sẽ có thể cho biết nơi để đặt các đuôi bằng cảm giác mà những đứa trẻ khác được gắn đuôi . Cung cấp cho một giải thưởng cho khách bên những người được đuôi của Pikachu gần đúng chỗ.

    Cung cấp tóm tắt lại :

    i. Hình ảnh của Pikachu
    ii . Posterboard lớn màu trắng cho hình ảnh bản vẽ của Pikachu
    iii . Posterboard lớn màu trắng để vẽ nhiều đuôi Pikachu chỉ
    iv . Đôi băng keo hai mặt
    v Bandana


    Nguồn http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/686474.aspx
     
    #1

Chia sẻ trang này