Tải game Pikachu hay nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi hoahongxanh18, 20/1/14.

  1. hoahongxanh18 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/12/13
    Tải game Pikachu Noel

    Pikachu là một game giải trí rất hấp dẫn. Pikachu Noel là một dạng khác của game kinh điển quen thuộc Pikachu. Với chủ đề Giáng sinh, Pikachu Noel là một sự trải nghiệm tuyệt vời bởi sự thay đổi về icons, các hiệu ứng di chuyển với độ khó tăng dần qua 15 màn chơi. Quy luật chơi rất đơn giản. Bạn phải tìm những cặp hình Pikachu giống nhau và đường dẫn giữa 2 hình đó phải có tối đa 3 đường thẳng.

    [​IMG]

    Pikachu-Zoo Domino

    Chắc hẳn ai cũng đã từng biết tới tựa game Kawaii (còn được gọi là Pikachu). Cũng giống vậy, Zoo Domino là một tựa game có lối chơi tương tự và cũng rất dễ gây nghiện không kém Kawaii. Nhưng hình ảnh các Pokemon đã được thay thế bằng những chú động vật rất dễ thương và ngộ nghĩnh.

    [​IMG]

    Cách chơi không có gì khác cả, đó là bạn phải triệt tiêu hết tất cả các ô hình trong mỗi màn chơi, bằng cách tìm các cặp hình giống nhau và nối chúng lại để loại bỏ từ từ cho đến hết. Tuy nhiên để vượt qua tất cả các màn chơi là một điều không dễ dàng chút nào, vì sự đa dạng của các ô cộng với khung nền đầy màu sắc chắc chắn bạn sẽ rất mau hoa mắt

    Hãy tai game pikachu mien phi này về thử sức nhé! Chúc vui!

    Các từ khóa được tìm kiếm nhiều trên google:

    · Tai game Pikachu mien phi

    · Game Pikachu mien phi

    · Game Pikachu
     
    #1

Chia sẻ trang này