Tải game pikachu - các phiên hot nhất cho dế yêu

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi trang1234, 20/1/14.

  1. trang1234 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/1/14
    Game pikachu hiện đã có rất nhiều phiên bản khác nhau, bạn hãy lựa chọn cho mình một phiên bản mà mình thích nhất nhé.

    + Game pikachu phiên bản mới : với các con vật ngộ nghĩnh và gần gũi hơn như cá, chim, bướm..Cách chơi không có gì thay đổi, bạn cần tìm 2 hình ảnh con vật giống nhau và nối chúng bằng các đường thẳng với số lượng nhỏ hơn 4.

    + Game pikachu phiên bản trẻ em: Phong cách và màu sắc ấn tượng dành cho trẻ em với cách chơi không khác gì các bản cổ điện, bạn cần tìm các loại hình ảnh có sự giống nhau và tiến hành kết nối chùng lại bằng tối đa là 3 thường gấp khúc dọc và ngang. Cấp độ chơi của game rất đơn giản nên phù hợp trẻ em, game không quá nhiều hình thú nên sẽ không làm các bé đau mắt nhé. Các bé có thể được chơi Pikachu mà bố mẹ không cần lo bé sẽ khó chịu khi chơi bản cổ điển.

    + Game pikachu phiên bản hoa quả: Với hình ảnh mở đầu là chú sâu đang tìm cách vào trang trại để ăn các loại hoa quả mà bác nông dân đã vất vả trồng ra. Trong khu vườn với nhiều loại hoa quả có thể làm cho chú sâu ăn no nếu như không có bàn tay của bạn thu hoạch hết các loại hoa quả trong vườn bao gồm: Lựu, chuối, bí ngô, dưa hấu, nho, cà tím, na, táo, dưa gang, cam khế... + Phong cách game nhẹ nhàng và mang tính giải trí nhiều hơn là đấu dánh điểm cao, màu sắc ấn tượng với các loại quả quen thuộc phù hợp dành cho trẻ em với cách chơi Pikachu Hoa Quả không khác gì các bản cổ điện, người chơi cần tìm các loại hoa quả có sự giống nhau và tiến hành nối lại bằng tối đa 3 thường gấp khúc ngang và dọc.

    + Game Pikachu phiên bản hoạt hình : là các con vật gần gũi được hóa thân dưới góc nhìn biếm họa. Thể loại của game Pikachu là nhập vai/phiêu lưu, các game đầu tiên trong thể loại này là Pikachu đỏ và pikachu xanh chia thành các phái và chiến đầu thể hiện sức mạnh.


    Thật nhiêu phiên bản game pikachu hấp dẫn phải không nào, bạn đã lựa chọn cho mình được phiên bản nào chưa? Hãy nhanh đưa ra quyết định và . tai game pikachuvề máy để chơi thôi nào. Chúc các bạn chơi game vui vẻ nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này