Chia sẻ Tải game ninja school cho điện thoại

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi hoahongxanh18, 18/1/14.

  1. hoahongxanh18 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/12/13
    Tải game ninja school 2

    Nội dung: Hiroya-cậu bé mồ côi cô độc, đó là thời điểm trước khi đến với trường học. Nhưng giờ đây, xung quanh cậu có biết bao nhiêu bạn bè, bao nhiêu tình thương mến, cậu đã học hỏi được rất nhiều điều từ thầy cô và bạn bè. Cậu cảm thấy mọi vật trong mắt cậu đều lung linh, đẹp đẽ hơn. Cậu cũng nhận ra rằng con đường đi đến sự tôn trọng, danh dự… thật sự là gian khổ và đầy những khó khăn. Chính vì điều này mà cậu ngày càng cố gắng hơn bằng tất cả trái tim mình.

    [​IMG]

    Nhiệm vụ tiếp theo bắt đầu khi thầy hiệu trưởng Kamesama nhận được tin cầu cứu phương xa từ người đồng nghiệp của mình cô Toyotomi trường Haruna ,trong bì thư chỉ có một chữ ”Phong” bằng máu, Hiroya được chỉ định cùng Tonic và Sakura lên phương bắc để tìm hiểu nguyên nhân, đây cũng là lần đầu tiên các bạn trẻ cùng nhau chung sức và đây cũng là sự thể hiện mình trước khi được công nhận mình là Genin.

    Nhiệm vụ của bạn trong trò chơi: là hãy thật thông minh và khôn khéo với các câu hỏi khó, thật dũng cảm và nhanh trí với kẻ thù, hơn nữa phải vị tha-đoàn kết với các bạn trong nhóm!

    Chơi game ninja lego

    [​IMG]

    Đến với phần này bạn phải hóa than vào nhân vật ninja trong thế giới xếp hình lego để chiến đấu chống lại cái ác đang âm mưa phá hoại thế giới lego.

    Hãy đập tan âm mưu đen tối của kẻ ác nhé! Đây là một phần game rất hấp dẫn đấy. hãy nhanh tay tai game ninja school về chơi nhé! Chúc vui!

    Các từ khóa được tìm kiếm nhiều trên google:

    · Tai game ninja school

    · Game ninja school

    · Ninja school
     
    #1

Chia sẻ trang này