Tải game Ninja Rùa cho điện thoại miễn phí

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi gamehayst, 29/7/16.

  1. gamehayst Trial Moderators

    Tham gia ngày:
    8/10/13
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Ninja Rùa for Android là phiên bản mới của tải game Ninja Rùa đã quen thuộc trong cộng đồng game, nay hỗ trợ trên nền tảng Android với các tính năng đã được thay đổi phù hợp hơn. Đây là thể loại game hành động - đối kháng với nhiệm vụ của người chơi là giúp đỡ các hiệp sỹ rùa bảo vệ sự an toàn của trái đất trước các thế lực xấu xa.

    Ninja Rùa - tải game java là câu chuyện kể về làn sóng bạo lực và tội phạm đột ngột tăng chóng mặt ở toàn thế giới do Foot Clan - tổ chức xã hội đen của Ninja khởi xướng. Dưới sự chỉ huy của Shredder, chúng đã trở thành một đế chế tội phạm có sức mạnh khủng khiếp. Khi mà lực lượng cảnh sát quốc tế bó tay trước sự lộng hành của Foot Clan, người dân chỉ còn biết gửi gắm niềm hy vọng vào 4 Ninja Rùa đột biến gene, gồm Raphael, Michelangelo, Donatello và Leonardo. Hãy giúp các hiệp sỹ rùa chiến đầu và giành lại hòa bình cho thế giới.


    Ninja Rùa for Android cung cấp các tuyến nhân vật đối kháng và người chơi tất nhiên sẽ vào vai hiếp sỹ rùa để chiến đấu và lần lượt đạp tan các thế lực độc ác. Giao diện trò chơi xuất hiện với các nhân vật mang ngoại hình khác nhau với quần áo và vũ khí chuyên biệ. Hệ thống các công trình nhà tường, nơi trú ẩn và các loại vũ khí hủy diệt cũng xuất hiện để tạo môi trường và các phương tiện chiến đầu cho nhân vật.

    Ninja Rùa for Android với hệ thống điều khiển tay cầm đặc trừng của game ban ca cực hay!, bên trái gồm tổ hợp phím di chuyển của nhân vật còn bên trái gồm 3 phím chức năng như đánh, nhảy, và tung ra tuyệt chiêu. Cốt truyện của game khá hay và ly kỳ giúp bạn có những khoảng thời gian trải nghiệm game hứng thú.

    Màn hình của trò chơi hiển thị 4 nhân vật Ninja Rùa với mức độ sức mạnh, thể lực, tốc độ, tầm đánh bắt đầu. Cành chiến đấu, chúng sẽ càng cải thiện được quyền lực và sức mạnh của mình. Cách điều khiển game khá linh hoạt, người chơi có thế tiếp tục, chơi mới, cài đặt chế độ hoặc thoát game bất cứ lúc nào. Âm thanh nền sinh động sẽ tăng thêm kịch tính cho trò chơi.



    Các tính năng chính của Ninja Rùa for Android:


    - Game hành động - đối kháng trên Android
    - Hệ thống nhân vật và vũ khí phong phú
    - Giao diện đồ họa đẹp mắt và nhạc nền sinh động
    - Những màn chơi kịch tính
    - Điều khiển linh hoạt và dễ dàng
     
    #1

Chia sẻ trang này