Chia sẻ Tải Game Naruto Đại Chiến Hack

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi Sad_Cry, 18/3/15.

  1. Sad_Cry PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/8/14
    GameDienThoai.InFo - Naruto Đại Chiến là game hành động thẻ bài số 1 Việt Nam trên nền tảng dế yêu dựa trên bộ truyện tranh đình đám Naruto. trò chơi Naruto Dai Chien lần đầu tiên ra mắt bạn hôm nay ngày 11/03/2015 với những chức năng vô cùng độc đáo về văn bản và chức năng cộng đồng. Cùng download game Naruto Đại Chiến và cùng REVIEW và tái hiện bối cảnh chiến tranh ninja huyền thoại.
    [​IMG]
    game Naruto Đại Chiến Cho Android

    Tải trò chơi Naruto Đại Chiến, đồng thời là gamer đang đọc lại bộ truyện tranh nổi tiếng Ngọc Rồng Online thông qua mỗi lược đồ, mỗi cửa ải giao tranh. Những kỹ năng trọng yếu của ninja sẽ giúp game thủ chủ động trong từng trận chiến. xạ thủ sẽ phải chiến đầu để đứng vững tại đấu trường đầy thử thách.
    [​IMG]
    trò chơi Naruto Đại Chiến Cho IOS

    Điều đầu tiên phải kể đến là hệ thống nhân vật ninja trong truyện cùng những kỹ năng dễ nhìn, bám sát nguyên tác song hành cùng nội dung chibi cực dễ mến. các bạn có thể tái hiện những đội ảnh huyền thoại từ loạt truyện Naruto như Đội 7 Làng Lá, nhóm Akatsuki, hoặc thậm chí có thể phối hợp các đội hình với nhau một các hoàn toàn tự nhiên theo ý thích của mình.
    [​IMG]
    download game Naruto Đại Chiến

    Dễ thấy tất cả tựa trò chơi chiến thuật Tam Quốc trên Smartphone bây giờ vẫn đang dừng lại ở đồ họa 2D. Nhiệt Huyết Bang Chủ là trò chơi chiến thuật kết hợp giữa có quá nhiều cách chơi mới lạ, độc đáo sẵn sàng ra mắt vào ngày 11/6/2014 cùng version đầu tiên mang tên Võ Lâm Minh Chủ. Con thú có thể tiến hóa lên 3 cấp với hình dáng cực "cool". Hai chế độ chơi single và co-op đã được nhà phát triển xác nhận, tuy rằng nhiên chưa có thông tin chính thức nào về chế độ multiplayer mà có quá nhiều người mong đợi.
    Đây chính là nhiệm vụ mới nhằm phát huy hơn nữa đặc tính Pk liên tục không ngừng nghỉ của trò chơi. Những cuộc giao tranh khốc liệt đã kéo dài trên khắp các hành tinh của dải ngân hà vì một lý do chính, đó là loại nguyên liệu thần túng và quý giá mang tên Etherium. Như vậy là sau thần mèo sự xuất hiện của Janus vị thần hư không được tích hợp vào danh sách tướng mới của Smite. bên cạnh việc xây dựng các công trình thì mọi người phải thực hiện khai thác các tài nguyên như gỗ, đá, kim loại… cũng như tích trữ lương thực để phục vụ huấn luyện quân đội. Mặc dù trước đó đã có quá nhiều phiên bản ra đời với gameplay 2D và 3D nhưng hầu hết mọi người đều bày tỏ ý kiến phản đối Worms 3D bởi sự "rắc rối" lẫn cảm giác thử thách chịu trong khi chơi. Qua những cuộc khảo sát thì trò chơi MOBA chiến khoảng 12% thị phần game của các phòng máy hiện tại.

    Naruto Đại Chiến cho android sở hữu tính năng chiến tranh bang hội cực kì hấp dẫn và gây ham muốn. Trở thành một Ninja, tham chiến cùng các đồng đội và khẳng định đẳng cấp của hội mình tại chiến trường ninja của Naruto Đại Chiến!

    Ngoài ra, game mobile Naruto Đại Chiến có hệ thống vĩ thú cường hóa nhân vật, các bạn như được tiếp cận gần gũi hơn với các vĩ thú đã xuất hiện trong loạt truyện. Giải ấn vĩ thú, bổ sung nhân vật và thống trị cuộc chiến ninja sẽ là một mục tiêu đầy thử thách khăn nhưng cũng vô cùng hấp dẫn.

    Trò chơi Naruto Dai Chien hỗ trợ cho Android và iOS, có dung lượng nhẹ, hình hình đẹp nhưng cấu hình không cao, Cộng đồng nhiều tương tác, chiến đấu liên tục, hoạt động liền tay, ai mà không thích?

    Xem chi tiết: gamedienthoai.info/game-online/game-naruto-dai-chien-cho-dien-thoai.html
     
    #1
  2. nhigiadichvuvisa PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/7/18
    Game này trước chơi mà giờ thấy đồ họa không được đẹp lắm
     
    #2

Chia sẻ trang này