Tai game mien phi , Tai game tay du ky mien phi

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi dkjssdjs67, 19/12/13.

  1. dkjssdjs67 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    3/10/13
    [​IMG]
    Tai game tay du ky mien phi
    18/12/132 0[​IMG] ( bình chọn)
    [​IMG] Tải Game về máy

    Tai game mien phi - Siêu phẩm gMO với hình ảnh vui nhộn, lối chơi cực hấp dẫn.



    [​IMG]
    tai game online Xây dựng một thế giới thần thoại với đủ loại phép thuật, yêu quái cũng như vật cưỡi vô cùng kỳ lạ và phong phú, TDK là lựa chọn giải trí đáng giá trên điện thoại di động với lối chơi đơn giản cũng như khả năng tương thích với tất cả các dòng máy Java và Android.



    Các game thủ sẽ được gặp lại “Lục Tiểu Linh Đồng”, thầy trò Đường Tăng, trải qua 81 kiếp nạn và các thách thức khác để đến được đất Phật.

    tai game offline Với 3 chủng tộc: Thần Tộc – Ma Tộc – Yêu Tộc. Mỗi tộc có mạnh yếu, kỹ năng khác nhau, bạn phải tính toán hợp lý khi đưa vào đội hình chiến đấu và cách thức xây dựng nhân vật để mang đến hiệu quả cao nhất. Đây là điều làm cho các game RPG đánh theo lượt không bao giờ bị nhàm chán. Tai game tay du ky mien phi

    Tây Du Ký cũng tích hợp các hệ thống Bang Hội, Giáo Phái để người chơi có thể tương tác với nhau nhiều hơn. Khi Bang Hội phát triển vững mạnh, người chơi có thể tham gia các trận Đại Chiến giữa thần ma, các chiến trường để tăng uy danh và danh vọng của bang hội.

    Đồ họa của Tây Du Ký được trao chuốt khá cẩn thận và tỉ mỉ. Sự phân bổ màu sắc trong từng khu vực mang lại nét hài hoa chung và rất dễ nhìn. Từng họa tiết, từng khu vực được chăm chút vô cùng cẩn thận để game thủ dù chơi trên điện thoại Java vẫn có thể cảm nhận đầy đủ về thế giới Tây Du Ký.

    Cốt truyện hấp dẫn: Trong Hội Bàn Đào, “Đại Thánh” càn quấy đã dám ăn trộm đào, phá Đại Hội khiến Vương Mẫu Nương Nương nổi giận. Là một Thượng Tiên, người chơi cùng với cha con Lý Tịnh, Dương Tiễn hạ phàm để bắt Tề Thiên Đại Thánh. Trong thời gian này, do cãi lại thiên lệnh nên người chơi cũng bị phạt tội và đày xuống trần gian. Rơi xuống trần gian đã là 500 trôi qua từ cuộc đại náo thiên cung, người chơi bắt đầu từ thời nhà Đường, nơi sẽ gặp và kết tình sư trò với Cao Tăng Đại Đường, Đường Tăng.

    Tai ung dung
    [​IMG][​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG] Tải Tai game tay du ky mien phi về máy
     
    #1

Chia sẻ trang này