Tải Game Kim Cương Free

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi ngaymua, 25/12/13.

  1. ngaymua PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    24/12/13
    Tải game kim cương miễn phí
    Một trò chơi mini giải trí quen thuộc của hãng PopCap sản xuất đó chính là game kim cương free. Trò chơi này không bao giờ hết “hot” trên thị trường vì những phiên bản mới được thường xuyên mang tới cho người chơi liên tục, giao diện cũng như cách chơi cũng được cải tiến hơn. Hãy truy cập vào website của chúng tôi để có thể tai game kim cuong mien phi bạn nhé!

    [​IMG]

    Tải game kim cương miễn phí

    Game có rất nhiều level cho bạn trải nghiệm trong một khoảng thời gian nhất định, bạn sẽ phải phá hủy các phiến đá này để tiến vào các level cao hơn. Càng vào sâu các level thì các phiến đã này sẽ có mật độ dày hơn. Hãy để ý chiếc đồng hồ trên màn hình để nhanh chóng di chuyển các viên kim cương và phá vỡ các phiến đá nhé.

    Tải game kim cương miễn phí cho điện thoại
    Trong trò chơi kim cương này người chơi vẫn phải tìm ra và di chuyển 3 viên kim cương đồng màu trở lên cho chúng về cùng hàng ngang, dọc và chéo để ăn điểm. Ăn được càng nhiều viên kim cương trong thời gian ngắn nhất bạn sẽ được số điểm tối đa và bước vào các màn tiếp theo.

    [​IMG]

    Tải game kim cương miễn phí cho điện thoại

    Khi các bạn tạo nên được 4 viên kim cương đồng màu trong một hàng, bạn sẽ có một viên kim cương đá. Khi tạo được 5 viên kim cương bạn sẽ có một viên kim cương lửa. Hoặc bạn sẽ có một viên kim cương cầu vồng khi kết nối các viên kim cương từ 3 cột vào với nhau. Sau khi có được những viên kim cương này, chúng sẽ phát nổ. Hiện nay, game hỗ trợ cho rất nhiều dòng điện thoại khác nhau trên thị trường: Java, Android, iOS…

    Tải game kim cương miễn phí Java
    Trong game kim cương java này, bạn sẽ được lựa chọn 3 chế độ chơi: Chế độ chơi cổ điển (không giới hạn thời gian) dành cho những bạn thích chơi xếp kim cương một cách nhẹ nhàng, không thích áp lực. Chế độ hành động (giới hạn thời gian) dành cho game thủ ưa thích sự nhanh nhạy, gay cấn và khốc liệt. Áp lực thời gian trong từng vòng đấu sẽ ngắn đi, đòi hỏi các bạn phải cực kỳ nhanh tay nhanh mắt để có thể tìm ra các viên kim cương đồng màu và ăn điểm. Chế độ trí tuệ là một trong những level cao nhất của trò chơi xếp kim cương. Hãy nhanh tay tai game kim cuong mien phi về điện thoại của bạn nhé!

    Các từ khóa tìm kiếm tải game kim cương miễn phí:

    . Tai game kim cuong mien phi
    . Tai game kim cuong mien phi cho dien thoai
    . Tai game kim cuong
    . Tai game kim cuong Java
    . Tai game kim cuong Android
     
    #1

Chia sẻ trang này