Tải game hoa quả nổi giận cho điện thoại

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi hieukazuo, 14/2/14.

  1. hieukazuo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/1/14
    Game hoa qua noi gian


    game hoa quả nổi nóng là một trò chơi sạch được tạo ra bởi PopCap Games . Game hoa qua noi gian là một trò chơi phòng ngự tháp , nơi bạn xây dựng cấu trúc để ngăn chặn quân thù từ đi qua đường . Trong game hoa quả nổi giận , bạn có thể xây dựng nhà máy , một loạt rất rộng của họ, sử dụng năng lượng ác vàng từ màng tang và ánh sáng mặt trời của bạn sinh sản cây trồng. đích của trò chơi là để ngăn chặn những thây ma ăn não của bạn, được xem xét một món ăn tuyệt cho họ. Trò chơi có một cảm giác vui vẻ vô tư lự và rất sáng tạo trong việc thực hiện các trò chơi . Không chỉ vậy, có nhiều chế độ để chơi sau khi bạn hoàn tất nó một lần, cho rất cao lại lối chơi và vui vẻ.

    Khi bạn đi qua các chế độ mạo hiểm , tôi thấy rằng nó là rất thẳng về phía trước . Về cơ bản, trước mỗi trận đấu , bạn sẽ được cung cấp đầy đủ hơn các nhà máy thành công các cấp độ. do vậy, lời khuyên và thủ thuật này sẽ cốt là về những điều mà bạn có thể khám phá sau khi bạn hoàn tất trò chơi , như các nhà máy mới , nâng cấp các nhà máy , thủ thuật kiếm tiền và vv

    tải game hoa quả nổi xung


    Ở đây, tôi kê các lưu ý các nhà máy xứng đáng được đáng nhắc đến . Một phần sẽ được về nhà máy mà tôi tìm thấy là bổ ích và rất khuyến khích!

    Giết ngay thức thì "quả bom" nhà máy :
    Bom anh đào, jalapeño , Mỏ khoai tây , bí , Tangle Kelp , Doom Shroom , Blover


    Các loại thực vật gần như tức thời giết chết bất cứ điều gì . Anh đào bom phá hủy tai game hoa qua noi gian trong một bán kính nhỏ . Jalapeno phá hủy bít tất mọi thứ trong một làn đường và tan ra đường băng . Bí sẽ tiêu diệt tất các zombie trong một lưới điện , cho rằng họ có đủ gần nhau . Tảo bẹ mớ giết zombies nước , với những hạn chế của thời gian hồi lâu . Doom Shroom có thể giết chết vớ một làn sóng zombie, nếu bạn trồng trong vào đúng thời điểm , với những hạn chế của để lại một lỗ trên mặt đất mà bạn không thể trồng trong một thời gian một mực. Blovers tức thời giết chết tuốt các zombies bóng mà không có lòng xót thương. Khoai tây Mines giết chết một zombie đất độc nhất vô nhị và thợ mỏ dưới lòng đất, với những hạn chế của việc rất dài để sẵn sàng của chính nó. dù rằng mỏ khoai tây mất nhiều thời gian để tải, nó là một phải có cho nhiều giai đoạn , bởi vì trong đầu trò chơi , bạn muốn xây dựng như nhiều hoa hướng dương càng tốt và thả một mỏ khoai tây hoặc bí để ứng phó với một zombie thay vì sử dụng một peashooter sẽ tiết kiệm 75 ác vàng, để xây dựng hướng dương khác. Lợi thế này sẽ tích trữ rất nhanh chóng . Hãy thử nó ra để xem .

    Nguồn http://taive.net/game-hoa-qua-noi-gian.html
     
    #1

Chia sẻ trang này