Chia sẻ Tải game hay cho điện thoại di động

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi hieukazuo, 12/2/14.

  1. hieukazuo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/1/14
    Với người sử dụng điện thoại di động đang bùng nổ trên toàn thế giới , chủ đề như nhạc chuông, trò chơi di động , và hình nền liên quan đến điện thoại di động đã bắt đầu đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống của chúng tôi . Khi nói đến trò chơi điện thoại di động , tai game hay miễn phí có 63 triệu người chơi điện thoại di động ở Mỹ, thời gian trung bình chơi là cao hơn so với người chơi máy tính , chiếm 35% số người sử dụng điện thoại di động toàn bộ .

    Theo một khảo sát gần đây , thu nhập từ các trò chơi đã vượt qua các số liệu từ các tải nhạc chuông . Kết quả là, họ đã trở thành tiền làm máy nhanh nhất của tất cả các nhà sản xuất điện thoại . Hầu hết các cá nhân bắt đầu để chơi trò chơi chỉ để cho vui . Thuận tiện , nhỏ và đẹp, tính năng phân biệt của điện thoại di động làm cho họ thậm chí còn phổ biến hơn.

    Dale Kang , giám đốc tiếp thị 27 tuổi sống ở San Francisco game hay đi mua sắm với vợ mỗi cuối tuần. Ông chơi của trò chơi điện thoại di động trong khi vợ của ông đang đi dạo và mua các công cụ. Một cô gái học tập tại Đại học California nói rằng cô chơi trò chơi điện thoại di động nếu các bài giảng là nhàm chán .

    Các trò chơi điện thoại di động đầu tiên được cài đặt sẵn với màu sắc duy nhất mà xuất hiện một thập kỷ trước . Vì màn hình nhỏ của điện thoại , các trò chơi khá đơn giản , chẳng hạn như con rắn và Tetris. Vì sự tiến bộ của công nghệ , trò chơi điện thoại di động trở nên phức tạp hơn và thú vị như trò chơi mới hơn đã được thiết kế và đưa ra. Ngày càng có nhiều người đang nhận được nghiện các trò chơi và do đó được dành nhiều thời gian và năng lượng chơi game di động. Chơi với một người bạn qua mạng không dây , ông cảm thấy nó là vô cùng mát mẻ.

    Mặc dù nó được thừa nhận rộng rãi rằng game online moi
    chơi trên điện thoại di động không chỉ cho phép chúng ta cảm thấy thoải mái nhưng biện pháp thích hợp vẫn cần được thực hiện bởi người chơi trong khi chơi trên điện thoại .

    Nếu bạn đang tìm kiếm thêm thông tin sau đó cảm thấy tự do tham quan nhạc chuông và tải nhạc chuông

    Nguồn http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/686417.aspx
     
    #1

Chia sẻ trang này