Tải game gta online miễn phí cho điện thoại di động

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi ngocha265199, 11/1/14.

  1. ngocha265199 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/1/14
    Tải game gta online
    Thứ mới lạ nhất đối với bất kỳ game thủ nào đã quen với game GTA chính là những vụ trộm trong GTA V. Với những phiên bản trước, tất cả những gì bạn phải làm là đến vị trí thực hiện nhiệm vụ, sau đó làm bất cứ thứ gì game yêu cầu. Những vụ trộm trong GTA V thì khác. Nếu bạn đã từng xem những bộ phim như The Italian Job, chắc bạn sẽ có chút khái niệm về kiểu trộm này.

    [​IMG]
    Tải game gta online về máy​

    Tham gia tai game gta về chơi, ban đầu luôn là bước thám thính mục tiêu để chọn ra phương thức tấn công phù hợp. Sau đó, những thông tin thu thập được sẽ cho người chơi hai lựa chọn để tiến hành vụ cướp, dĩ nhiên cách khó hơn luôn đem lại nhiều tiền hơn cho người chơi. Tiếp đó, bạn sẽ phải chọn ra những “nhân tài” để giúp sức trong nhiệm vụ. Những thành viên càng giỏi, thì nhiệm vụ càng trở nên dễ dàng nhưng phần tiền bạn phải chia cho họ rõ ràng cũng phải nhiều hơn.
    Tải game GTA về máy miễn phí
    Những nhiệm vụ ngẫu nhiên trong quá trình đi trong thành phố cũng xuất hiện với tần suất lớn hơn, đôi khi đó là những vụ trộm, hay đơn giản chỉ là hòa giải cho một cặp đôi đang cãi nhau chí chóe. Trong khi đó, số lượng những nhiệm vụ phụ được đặt tên “Strangers and Freaks” lại có vẻ ít đi, chỉ còn vài nhân vật trên bản đồ dành cho mỗi nhân vật chính.

    [​IMG]
    Tải game GTA về máy miễn phí​

    Với cái tên Grand Theft Auto, sẽ là điều thiếu sót rõ ràng nếu bạn không đề cập tới những chiếc xe trong game. Số lượng xe cộ và phương tiện trong GTA V nhiều hơn so với game GTA IV một chút. Từ xe đạp đến những chiếc máy bay trực thăng, chúng đều có dáng vẻ vô cùng đa dạng, giống như khi bạn đang sống trong một thành phố thực sự vậy. Tuy nhiên việc nâng cấp hay sửa chữa dường như chẳng có ý nghĩa cho lắm khi bạn hoàn toàn có thể ra đường và kiếm một chiếc xe khác bóng bẩy và nhanh hơn. Tương tự như vậy với kho vũ khí, từ súng ngắn đến… 6 nòng, bạn có thể nâng cấp những món phụ kiện như băng đạn hay ống giảm thanh để thuận tiện cho những nhiệm vụ.
    Hãy tải game gta miễn phí về máy và bắt đầu chơi game hành động hấp dẫn này ngay thôi!

    Các từ khóa tìm kiếm nhiều trên Google:
    • Tai game gta
    • Game gta
    • Tai game gta mien phi
    • Game gta mien phi
    • Tai game gta cho dien thoai
     
    #1
  2. hoahongxanh18 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/12/13
    game gta-tai game mien phi hấp dẫn cho mobile. bạn không nên bỏ qua trong không khí tết này!
     
    #2

Chia sẻ trang này