Chia sẻ Tải game gta full mới nhất về máy miễn phí

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi ngocha265199, 17/1/14.

  1. ngocha265199 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/1/14
    Tải game GTA online
    Trong thời gian gần đây, nhiều game thủ Việt đột ngột rủ nhau cùng chơi GTA Online (tên đầy đủ là GTA Stamp Online). Trên thực tế, đây là tựa game online dựa trên phiên bản Stamp của GTA 3, nay đã được đưa lên để người chơi có thể co-op cùng nhau.

    [​IMG]
    Tải game GTA online​

    Một điều đáng ngạc nhiên hơn rằng tựa game GTA Online này hiện đang được vận hành bởi chính game thủ Việt. Gta-Sa đã được nâng cấp lên phiên bản online giúp người chơi có thể giao lưu, vui chơi với mọi người trên mọi miền tổ quốc. Trong game bạn sẽ được kết bạn, làm việc, vui chơi… Tất nhiên không phải với NPC ở bản offline mà là bản online với người dân Việt Nam. Tuy là game nhưng bạn phải tuân thủ luật lệ và sống như ngoài đời. Bạn sẽ đi làm, kiếm tiền, mua xe, tậu nhà.
    Tải game gta full free
    Trong tai game gta bạn sẽ được lựa chọn là người tốt hay người xấu vì luôn tồn tại 2 thế lực đen tối và pháp luật trong game. Nếu muốn là người tốt bạn sẽ không phải đối mặt với pháp luật, chỉ cần bạn chăm chỉ làm việc là có tiền trang trải cho cuộc sống. Nếu muốn là người xấu bạn sẽ phải đối mặt với pháp luật, nhưng gangter kiếm sống bằng nghề buôn thuốc phiện, buôn lậu, sẽ được pháp luật để ý đến. Nếu không may mắn bạn sẽ bị bắt và bỏ tù.

    [​IMG]
    Tải game gta full free​

    Tham khảo trên diễn đàn của GTA Online tại địa chỉ forum.gta-samp.vn, chúng ta có thể thấy rằng tựa game này dù không thực sự đông nhưng cũng đang sở hữu một lượng người chơi tương đối. Trên forum này, các bài viết hướng dẫn về cách chơi trong GTA Online cũng được hướng dẫn tương đối cụ thể.
    Nếu bạn yêu thích dòng game này và muốn được chơi game mọi lúc mọi nơi trên chính dế yêu của mình thì hãy tải game gta miễn phí về máy. Game hỗ trợ chơi tốt nhất cho các máy Java, Samsung Java và Android nhé!

    Các từ khóa tìm kiếm nhiều trên Google:
    • Tai game gta
    • Game gta
    • Tai game gta mien phi
    • Game gta mien phi
    • Tai game gta cho dien thoai
     
    #1

Chia sẻ trang này